Hoa hậu Khánh Vân công bố dự án đồng hành cùng trẻ em gái vị thành niên bị xâm hại tình dục

Hoa hậu Khánh Vân sẽ đồng hành cùng ngôi nhà OBV - Nhịp cầu hạnh phúc, là tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ đã bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân, khai thác tình dục trẻ em tại Việt Nam.

Từ sau đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, xã hội tại Nha Trang, Lâm Đồng, TPHCM, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lào Cai… Ở mỗi chuyến đi, ngoài việc trao quà tặng, Hoa hậu Khánh Vân còn đặc biệt ghi nhớ từng câu chuyện, từng nhân vật mà cô gặp gỡ và trò chuyện.

Trong đó, Hoa hậu Khánh Vân dành sự quan tâm đặc biệt đến đối tượng trẻ em gái và luôn mong muốn được làm điều gì đó giúp các em có cuộc sống tốt hơn. Đó cũng chính là lý do mà Hoa hậu Khánh Vân bàn bạc với ekip thực hiện dự án cộng đồng liên quan đến các trẻ em gái với những hành động thiết thực, cụ thể.

Một trong những vấn đề khiến Khánh Vân trăn trở chính là vấn nạn xâm hại tình dục ở trẻ em gái. Vì chính bản thân Khánh Vân - cô từng là nạn nhân của một vụ xâm hại bất thành. Khi nhớ lại chuyện này, cô tâm sự đã vượt qua nỗi sợ bằng cách tự bảo vệ bản thân mình và đi học boxing, học Muay Thái.

Hoa hậu Khánh Vân công bố dự án đồng hành cùng trẻ em gái vị thành niên bị xâm hại tình dục ảnh 1
Bằng chính những điều đã xảy ra với bản thân, bằng sự cảm thông và yêu thương, Hoa hậu Khánh Vân quyết định sẽ thực hiện dự án cộng đồng liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em gái vị thành niên.
Cụ thể, Hoa hậu sẽ đồng hành cùng ngôi nhà OBV - Nhịp cầu hạnh phúc, là tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ đã bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân, khai thác tình dục trẻ em tại Việt Nam.
Cô hy vọng các trẻ em gái và phụ huynh cùng đồng hành với cô và OBV, tạo nên tiếng nói chung để bảo vệ nhau “dù có chuyện gì xảy ra, dù khó khăn thế nào, Vân chắc chắn một điều, Vân luôn đồng hành với mọi người, luôn bên cạnh mọi người, Vân mong các bạn sẽ đến với mình, biến nghịch cảnh thành sức mạnh, hãy vượt qua để có tương lai tốt đẹp, vì tất cả chúng ta, tất cả chị em phụ nữ đều xứng đáng có được hạnh phúc”.

Hoa hậu Khánh Vân cũng gửi đến khán giả bộ ảnh với concept một cô gái mạnh mẽ đang đánh boxing, với thông điệp “Hãy lên tiếng”.

Hiện, Hoa hậu Khánh Vân đang trong giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2020.

>>> Bộ ảnh kêu gọi cộng đồng"Hãy lên tiếng" vì trẻ em gái của Hoa hậu Khánh Vân:
Hoa hậu Khánh Vân công bố dự án đồng hành cùng trẻ em gái vị thành niên bị xâm hại tình dục ảnh 2
Hoa hậu Khánh Vân công bố dự án đồng hành cùng trẻ em gái vị thành niên bị xâm hại tình dục ảnh 3
Hoa hậu Khánh Vân công bố dự án đồng hành cùng trẻ em gái vị thành niên bị xâm hại tình dục ảnh 4
Hoa hậu Khánh Vân công bố dự án đồng hành cùng trẻ em gái vị thành niên bị xâm hại tình dục ảnh 5
Hoa hậu Khánh Vân công bố dự án đồng hành cùng trẻ em gái vị thành niên bị xâm hại tình dục ảnh 6
Hoa hậu Khánh Vân công bố dự án đồng hành cùng trẻ em gái vị thành niên bị xâm hại tình dục ảnh 7

Tin cùng chuyên mục