Hội chợ du lịch quốc tế 2019: doanh thu ước đạt hơn 322 tỷ đồng

Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam năm 2019 với chủ đề “Du lịch xanh” đã bế mạc ngày 30-3 tại Hà Nội với khoảng 29.300 lượt tour trong nước và quốc tế đã được bán cho du khách.

Năm nay, với chủ đề “Du lịch Xanh”, VITM Hà Nội 2019 với sự tham gia của trên 500 gian hàng của các doanh nghiệp từ 47 tỉnh, thành phố của Việt Nam và từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sau 3 ngày đã có khoảng 65 nghìn lượt người đến tham quan và mua các sản phẩm du lịch, khoảng 29.300 khách đăng ký tour mua tour du lịch nội địa và quốc tế tại hội chợ. Tổng doanh thu ước đạt 322,3 tỷ đồng...

Tiếp nối thành công của hội chợ tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế Cần Thơ từ ngày 29-11 đến ngày 1-12 với chủ đề “Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long với cả nước”. Dự kiến, hội chợ tại Cần Thơ sẽ thu hút khoảng 200 gian hàng của nhiều doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam, nhiều cơ sở dịch vụ, điểm du lịch độc đáo cả nước tham gia. Điểm nhấn của hội chợ năm 2019 là diễn đàn du lịch “Các giải pháp đưa Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và Cần Thơ nói riêng thành một trung tâm du lịch hàng đầu Việt Nam”.

Hội chợ du lịch quốc tế Cần Thơ 2 hứa hẹn sẽ trở thành một sự kiện du lịch tiêu biểu hàng năm của Đồng bằng sông Cửu Long.

Tin cùng chuyên mục