Tuyên bố này được Giám đốc điều hành Instagram Kevin Systrom đưa ra tại một sự kiện ở San Francisco, công bố tính năng mới IGTV, cho phép người dùng chia sẻ các đoạn video dài tới 1 giờ đồng hồ.
Với việc vượt mốc hơn 1 tỷ người dùng, Instagram đã trở thành nền tảng thứ 4 của Facebook được sử dụng phổ biến nhất sau Facebook, WhatsApp và Messenger.
Hồi tháng 4-2012, Facebook đã “thâu tóm” Instagram với giá khoảng 1 tỷ USD. Mặc dù Facebook không công bố chi tiết thống kê doanh thu, song hãng nghiên cứu eMarketer đã ước tính Instagram mang lại 5,48 tỷ USD doanh thu quảng cáo ròng tại Mỹ trong năm nay, tăng 70,4% so với năm ngoái và chiếm hơn 1/4 doanh thu quảng cáo trên điện thoại di động của Facebook.
Với việc vượt mốc hơn 1 tỷ người dùng, Instagram đã trở thành nền tảng thứ 4 của Facebook được sử dụng phổ biến nhất sau Facebook, WhatsApp và Messenger.
Hồi tháng 4-2012, Facebook đã “thâu tóm” Instagram với giá khoảng 1 tỷ USD. Mặc dù Facebook không công bố chi tiết thống kê doanh thu, song hãng nghiên cứu eMarketer đã ước tính Instagram mang lại 5,48 tỷ USD doanh thu quảng cáo ròng tại Mỹ trong năm nay, tăng 70,4% so với năm ngoái và chiếm hơn 1/4 doanh thu quảng cáo trên điện thoại di động của Facebook.