Kẻ tám lạng, người nửa cân

VCK FIFA Futsal World Cup 2016

Rạng sáng mai 26-9, 2 trận tứ kết cuối cùng ở VCK FIFA Futsal World Cup 2016 diễn ra giữa Argentina – Ai Cập và Azerbaijan – Bồ Đào Nha. Đây hứa hẹn là 2 trận đấu nảy lửa bởi đội nào cũng khát khao viết tiếp lịch sử cho riêng mình.

Ai Cập hy vọng sẽ việt tiếp lịch sử

Thành tích tốt nhất của đương kim vô địch Nam Mỹ Argentina ở sân chơi World Cup cũng chỉ là vòng tứ kết 2004 và 2012 nên nếu vượt qua đại diện còn lại của châu Phi họ sẽ vượt qua chính mình. Tuy nhiên đây là mục tiêu không dễ thực hiện bởi Ai Cập đang có tinh thần rất tốt sau khi quật ngã đối thủ hùng mạnh Italia để có lần đầu vươn tới vòng tứ kết.

Trận Azerbaijan – Bồ Đào Nha là thời cơ cho chân sút đang dẫn đầu danh sách dội bom Ricardinho và đồng đội tiến gần hơn tới mục tiêu vượt qua thành tích hạng 3 năm 2000. BĐN dễ dàng khuất phục Costa Rica 4-0 ở vòng 1/8 còn tân binh Azerbaijan cũng tạo nên chiến thắng cách biệt 13-8 trước Thái Lan. Nếu vào cuộc với thái độ tôn trọng đối thủ chúng tôi tin BĐN sẽ lấy vé đi tiếp.

Trong sáng nay, 25-9, đã diễn ra các trận tứ kết khác giữa Paraguay – Iran, đội tạo nên cơn địa chấn ở VCK năm nay sau khi thắng Brazil và Nga giáp mặt đương kim á quân thế giới Tây Ban Nha.

Lịch thi đấu tứ kết:

Ngày 25-9: Paraguay – Iran, Nga – Tây Ban Nha.

Ngày 26-9: Argentina – Ai Cập, Azerbaijan – Bồ Đào Nha.

TRUNG TÍN

Tin cùng chuyên mục