(SGGP).– Ban tổ chức chương trình Ngày hội Tung hàng tết 2013 cho biết, sau 5 giờ thực hiện giao lưu, kết nối giữa 30 doanh nghiệp (DN) với khoảng 1.000 khách hàng tham dự đã có 6.791 lượt tiếp xúc, trao đổi, ghi nhận thông tin giữa các DN và nhà phân phối, tiểu thương, trong đó các DN hàng Việt đã thu về 419 đơn hàng, với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.
Chương trình do Sở Công thương TPHCM, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao và CLB Doanh nghiệp dẫn đầu (LBC) phối hợp tổ chức với sự đồng hành của hệ thống siêu thị Co.opMart diễn ra vào tối 4-12, nhằm gia tăng sức cạnh tranh của hàng Việt Nam trong bối cảnh sức mua suy giảm, hàng tồn kho nhiều.
Đây cũng là dịp để các DN quảng bá hình ảnh và giới thiệu các sản phẩm Việt phục vụ mùa tết cho người tiêu dùng với các tiêu chí: sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, an toàn và tiết kiệm. Được biết, ngay sau ngày hội, các DN lập tức chuyển đơn đặt hàng về cho các tổng đại lý ở từng địa bàn, đáp ứng kịp thời việc mua bán của các đối tác trong dịp tết sắp tới.
Th.H.