Khắc Hưng cùng JSol tung ca khúc gây bão TikTok

Nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng cùng JSol mới đây đã tung MV cho ca khúc Độc thân. Đây là sản phẩm âm nhạc sôi động, đầy màu sắc trẻ trung, tinh nghịch - khá tương đồng với tính cách của nam ca sĩ. Ca khúc bàn về câu chuyện chưa bao giờ cũ của người trẻ trong đời sống hiện đại: độc thân. 
Nam ca sĩ  JSol (ở giữa) cùng 2 diễn viên Ngọc Diệp và Nicky (nhóm MONSTAR) trong MV "Độc thân"
Độc thân tiếp tục là một sáng tác của Hit-maker - nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng dành riêng cho JSol. Giai điệu ca khúc cuốn hút người nghe ngay từ giây đầu tiên với những thanh âm từ bộ gõ được duy trì xuyên suốt cùng bản phối tropical house.  

MV Độc thân sở hữu màu sắc tươi sáng, vui vẻ và có chút tinh nghịch. Trong MV, JSol là một chàng trai độc thân vui tính. Anh đứng bên lề chứng kiến chuyện yêu đương, hẹn hò của các cặp đôi. Ngoài ra, nhạc sĩ Khắc Hưng cũng xuất hiện trong những cảnh cuối của MV cùng hội bạn thân JSol. Hit-maker hàng đầu V-pop rất tâm huyết với sản phẩm lần này khi không chỉ làm diễn viên khách mời mà còn tham gia vào khâu lên kịch bản và dựng MV cùng ekip.

Đoạn nhạc và vũ đạo "đinh" của Độc thân hiện đã cán mốc hơn 3.000 video cover, nằm trong top trending những bài hát vừa phát hành và bất ngờ hơn - trở thành trend vũ đạo gây sốt TikTok những ngày vừa qua.

Hàng loạt nghệ sĩ đình đám đã “bắt trend” vũ điệu đáng yêu, thu hút hàng triệu lượt xem. Trong số đó, Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ nhanh chóng "bắt trend" và nhận về gần 700.000 lượt xem chỉ sau 1 ngày, Khánh Vân (diễn viên phim Mắt biếc) cũng nhanh chóng đạt 500.000 lượt xem chỉ trong 3 tiếng.

Diễn viên Khánh Vân, ca sĩ S.T Sơn Thạch, ca sĩ Thiều Bảo Trâm "bắt trend" vũ điệu gây sốt TikTok

Tin cùng chuyên mục