Khám phá sức mạnh của Chubb Life Việt Nam

Thương hiệu Chubb Life Việt Nam vừa chính thức được ra mắt vào đầu tháng 4 vừa qua, đã tạo nên sự chú ý và quan tâm rất lớn của thị trường bởi tầm vóc và sức mạnh toàn cầu của mình.
Khám phá sức mạnh của Chubb Life Việt Nam

Thương hiệu Chubb Life Việt Nam vừa chính thức được ra mắt vào đầu tháng 4 vừa qua, đã tạo nên sự chú ý và quan tâm rất lớn của thị trường bởi tầm vóc và sức mạnh toàn cầu của mình.

Tập đoàn Chubb lớn mạnh đến đâu?

Sự kiện Tập đoàn ACE hoàn tất thương vụ mua Tập đoàn Chubb vào tháng 1/2016 đã gây sự chú ý đặc biệt trong giới tài chính - ngân hàng toàn cầu. Tập đoàn mới là sự kết hợp của Chubb - nhà bảo hiểm uy tín đến từ Hoa Kỳ với hơn 130 năm lịch sử hoạt động, và ACE - tập đoàn bảo hiểm hàng đầu với nghiệp vụ bảo hiểm xuất sắc, cùng sự hiện diện toàn cầu. Tập đoàn sau sáp nhập hoạt động dưới thương hiệu Chubb nổi tiếng và là tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán, hoạt động tại 54 quốc gia.

Tập đoàn Chubb có giá trị thị trường hơn 51,2 tỷ USD, tổng phí bảo hiểm gốc hàng năm trên 37 tỷ USD và tổng giá trị tài sản hơn 154 tỷ USD. Trong đó, các cổ đông của ACE và của Chubb trước đây lần lượt sở hữu 70% và 30% công ty mới sau sát nhập. Công ty mẹ của Tập đoàn Chubb niêm yết tại thị trường chứng khoán New York (NYSE:CB), luôn duy trì xếp hạng sức mạnh tài chính AA bởi S&P và A++ bởi A.M. Best. và là công ty thành tố của chỉ số S&P 500. Có thể nói, đây là những yếu tố mang lại sự an tâm cao nhất cho tất cả khách hàng được Chubb bảo hiểm trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Không chỉ vững mạnh về tài chính, theo ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam cho biết: “Tập đoàn Chubb mới được tạo nên bởi nghiệp vụ bảo hiểm xuất sắc, dịch vụ khách hàng xuất sắc và hoạt động thực thi xuất sắc. Cùng nhau, ba yếu tố trên củng cố thêm niềm tin của chúng ta về điều gọi là “sự tinh thông ưu việt về nghề bảo hiểm”. Ngoài ra, “Chubb nổi tiếng về khả năng cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ, với năng lực phân phối rộng lớn, sức mạnh tài chính vượt trội, xuất sắc trong thẩm định rủi ro, ưu việt trong xử lý các yêu cầu bồi thường và hoạt động toàn cầu với chuyên môn được địa phương hóa”, ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ thêm.

Sức mạnh vượt trội của Chubb Life Việt Nam

Ngoài việc thừa hưởng sức mạnh từ Tập đoàn Chubb danh tiếng, Chubb Life Việt Nam còn có một nền tảng hơn 10 năm phát triển vững mạnh dưới tên gọi ACE Life trước đây, và là một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) kinh doanh hiệu quả hàng đầu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Hiện nay, Chubb Life Việt Nam đang có đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp lên tới hơn 16.000 thành viên, trên 350 nhân viên và phục vụ 300.000 khách hàng trên khắp các tỉnh thành. Đặc biệt, doanh thu ấn tượng của năm 2015 vượt 1.600 tỷ đồng cũng là một nền tảng vững chắc để Chubb Life thực hiện mục tiêu mở rộng mạng lưới hoạt động lên 50 văn phòng và đội ngũ kinh doanh lên tới 25.000 người vào năm 2020.

Một trong những điểm khác biệt, tạo nên giá trị cạnh tranh của Chubb Life Việt Nam trên thị trường đó là “Ban giám đốc không nhiệm kỳ”, gồm những thành viên gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Chubb Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp BHNT 100% vốn Hoa Kỳ duy nhất trên thị trường được điều hành bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt.

Với sức mạnh nổi trội này, một chuyên gia trong ngành cho rằng, các khách hàng hiện hữu của Chubb Life Việt Nam sẽ còn được bảo vệ vững chắc hơn trước đây. Lãnh đạo Chubb Life Việt Nam cũng khẳng định, tất cả các quyền lợi bảo hiểm của khách hàng theo những hợp đồng bảo hiểm đã ký kết với ACE Life trước đây vẫn sẽ tiếp tục được Chubb Life Việt Nam đảm bảo thực hiện theo đúng quy tắc và điều khoản trong hợp đồng. Sự kiện đổi mới thương hiệu này cũng sẽ không gây ảnh hưởng đến thời gian và quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm hiện hữu.

Với tiềm lực vượt trội kế thừa từ sự sáp nhập lịch sử, thương hiệu mới Chubb Life Việt Nam đang hứa hẹn những bước tiến mạnh mẽ trong hành trình “Từ Tốt đến Lớn mạnh” của mình, cũng như đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng của thị trường BHNT năm 2016.

“Thương hiệu Chubb còn khá mới tại thị trường này, tuy nhiên cam kết của chúng tôi không hề thay đổi - luôn cung cấp những dịch vụ và chất lượng tối ưu nhất mà cả ACE và Chubb đã dày công kiến tạo trong suốt nhiều năm qua đến các khách hàng, đối tác kinh doanh, nhân viên và các cổ đông” - Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục