Lộ diện phim thay thế “Quỳnh búp bê“

Tạm dừng phát sóng khi mới chiếu tới tập thứ 6, giờ vàng của phim "Quỳnh búp bê" đã được thay thế bằng phim tâm lý xã hội "Hạnh phúc không có ở cuối con đường" dài 33 tập - Đạo diễn Khải Hưng, thể loại quen thuộc của VTV.
         
Phim có bối cảnh xã hội thời kỳ bước vào giai đoạn đổi mới 
 Bộ phim “Hạnh phúc không có ở cuối con đường” khai thác thời kỳ Việt Nam bước vào giai đoạn đổi mới từ cơ chế tập trung quan liêu bao cấp sang nền kinh tế thị trường. Ở đó có hành trình tìm kiếm hạnh phúc của những người sống trong thời kì quá độ.
Phim xoay quanh câu chuyện về cô gái Thục Quyên ( diễn viên Thùy Dương). Mặc dù thi đỗ đại học với số điểm rất cao, nhưng hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, buộc Thục Quyên phải từ bỏ ước mơ sinh viên, xin việc làm để kiếm tiền giúp gia đình. Sự thông minh và duyên dáng của cô đã khởi đầu cho một hạnh phúc tràn đầy: Thục Quyên kết hôn với Quang, giám đốc Trung tâm thương mại Nhà Xanh. Cuộc đời cứ tưởng đẹp đẽ như mơ và trôi đi, ai dè những sóng gió từ đâu ập đến với gia đình bé nhỏ...

Họ đã trải qua rất nhiều thăng trầm của cuộc sống, chịu sự tác động mạnh mẽ của xã hội đang chuyển mình. Và trong hành trình đó, những ai biết trân trọng, nâng niu cuộc sống sẽ hiểu và nắm bắt được hạnh phúc.  Phim cũng mang một thông điệp khác cũng được truyền tải là: Nhiều người mãi mãi không có được hạnh phúc, bởi khi nó đến, họ đã không nhận ra, sự tham vọng, lòng đố kị đã che phủ lên tất cả.

Lộ diện phim thay thế “Quỳnh búp bê“ ảnh 2 Phim được kỳ vọng sẽ tạo được nhiều cảm xúc với dàn diễn viên chuyên nghiệp
 “Hạnh phúc không có ở cuối con đường” có một kịch bản khá chắc tay về thời kỳ quá độ, được thể hiện sinh động, chân thực bởi dàn diễn viên chuyên nghiệp: Thùy Dương, Hồng Quang, Kiều Thanh, Diệu Thuần, Chí Trung… Bộ phim được kỳ vọng mang lại rung cảm đặc biệt cho những ai đã từng trải qua giai đoạn đặc biệt này.

Tin cùng chuyên mục