Lùi thời hạn xử phạt lái xe không có bằng FC đến 30-6-2011

(SGGP).- Ngày 13-7, Thủ tướng Chính phủ đã có công văn trả lời kiến nghị của Bộ GTVT về việc gia hạn xử phạt lái xe điều khiển đầu kéo xe sơ mi rơ-moóc chưa có bằng FC. Theo đó, Thủ tướng Chính phủ đồng ý gia hạn việc xử phạt theo Nghị định 34/CP đối với lái xe điều khiển đầu kéo sơ mi rơ-moóc không có giấy phép lái xe hạng FC.

Trong công văn gửi ngày 8-7, Bộ GTVT chỉ kiến nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép gia hạn việc xử phạt đối với tài xế điều khiển đầu kéo sơ mi rơ-moóc chưa có bằng FC đến ngày 31-12-2010. Tuy nhiên, xét đề nghị của Bộ GTVT, Bộ Công thương, Công ty Tân cảng Sài Gòn về việc giải quyết vướng mắc trong việc vận chuyển hàng hóa đường bộ bằng container, Thủ tướng Chính phủ đã cho phép kéo dài thời gian gia hạn việc xử phạt đối với lái xe không có giấy phép hạng FC đến ngày 30-6-2011.

B.Quyên

Thông tin liên quan

- Lùi thời hạn chuyển đổi bằng lái xe FC: Chắc gì đã khả thi!

- Kiến nghị đến 31-12 mới phạt tài xế chưa có bằng FC

- Tìm giải pháp cho tài xế chưa có giấy phép hạng FC

- Thanh long Bình Thuận không tiêu thụ được vì... thiếu bằng FC!

- Việc tài xế chưa chuyển đổi bằng FC: Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp

- Lái xe không có bằng FC: Không gia hạn thời gian xử phạt

- Xử phạt tài xế chưa có bằng FC: Doanh nghiệp vận tải lúng túng

b.quyên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Xung quanh sai phạm quản lý đất công ở Bình Dương - Bài 1: Đất công... không ai xót

Xung quanh sai phạm quản lý đất công ở Bình Dương - Bài 1: Đất công... không ai xót

Do thiếu năng lực về tài chính, kinh nghiệm cùng sự thiếu kiểm tra, giám sát của cơ quan chủ quản nên Tổng Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương - TNHH Một thành viên (viết tắt là TCT Bình Dương) trực thuộc Tỉnh ủy Bình Dương quản lý  đã liên tiếp mắc sai phạm nghiêm trọng đến mức Bộ Công an phải vào cuộc và kéo theo một loạt lãnh đạo chủ chốt của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương rơi vào vòng xoáy pháp lý.

Bút Sài Gòn

Nhanh như điện

- Nhiều người tiêu dùng mua hàng online thường không thoải mái, vì hiện giờ phí vận chuyển khá mắc. Mua món đồ giá 100 ngàn đồng, phải trả phí vận chuyển thêm tới 25%-30% giá trị. Giải pháp mua thêm để giảm phí nhiều lúc bất tiện, vì số hàng mua dư không xài sẽ uổng.

Giao thông - Đô thị

Quy hoạch

Tin buồn