“Ly cà phê yêu thương” - hành trình kết nối trái tim

SGGPO
Sáng nay, 3-11, Hội Nhà báo TP Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Ly cà phê yêu thương” lần thứ II, tháng 11-2018, tại Coffee New Hawaii (15 Trần Quý Cáp, quận Hải Châu). Chương trình là hành trình kết nối những trái tim yêu thương với những trường hợp gặp khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. 

Chương trình “Ly cà phê yêu thương"

Chương trình “Ly cà phê yêu thương"

>>> Phóng sự truyền hình về chương trình “Ly cà phê yêu thương"

Bắt đầu từ tháng 10-2018, “Ly cà phê yêu thương” được Hội Nhà TP Đà Nẵng tổ chức mỗi tháng một lần vào sáng thứ Bảy của tuần thứ nhất trong tháng, tại Coffee New Hawaii, 15 Trần Quý Cáp, quận Hải Châu. Chương trình có sự đồng hành của các Chi hội và các CLB trực thuộc Hội.

“Ly cà phê yêu thương” - hành trình kết nối trái tim  ảnh 1 Tiếp nhận hỗ trợ 
“Ly cà phê yêu thương” nhằm kết nối những tấm lòng thiện nguyện; chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh; phóng viên, hội viên nhà báo gặp khó khăn trong cuộc sống; tiếp sức học sinh đến trường.
“Ly cà phê yêu thương” - hành trình kết nối trái tim  ảnh 2 Một em bé chia sẻ “Ly cà phê yêu thương"
Thông qua “Ly cà phê yêu thương”, những người làm báo trên địa bàn TP Đà Nẵng có cơ hội gặp gỡ, trao đổi nghiệp vụ và thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng.
Mỗi ly cà phê hoặc thức uống tùy chọn tại chương trình này có mức giá chung là 50 nghìn đồng, trong đó đã bao gồm số tiền thanh toán và ủng hộ cho chương trình.
Riêng Coffee New Hawaii, đơn vị đồng hành cùng chương trình sẽ ủng hộ 10% doanh thu trong thời gian diễn ra chương trình.
“Ly cà phê yêu thương” - hành trình kết nối trái tim  ảnh 3 Nhạc sĩ Nguyễn Đức trình diễn Violon ca khúc “Để gió cuốn đi"
Ban điều hành chương trình có trách nhiệm sử dụng số tiền được ủng hộ theo đúng mục đích, ý nghĩa được đề ra. Người tham gia chương trình “Ly cà phê yêu thương" cũng có thể chủ động giới thiệu những trường hợp khó khăn để Ban điều hành xem xét, trợ giúp.
  Trong chương trình “Ly cà phê yêu thương” lần thứ I, tháng 10-2018, Ban tổ chức đã quyên góp được hơn 23 triệu đồng từ những nhà hảo tâm. Trong đó, Ban tổ chức trích quỹ hỗ trợ 5 triệu đồng cho bé Nguyễn Ngọc Ánh Nhi (8 tuổi, trú tổ 68, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu), học lớp 2/4 Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (quận Liên Chiểu), đang mắc phải căn bệnh ung thư máu (bạch cầu cấp dòng tủy), hiện điều trị tại phòng cách ly 1009, khoa Nhi tổng hợp, tầng 10, Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.
Trong buổi sáng 3-11, Ban tổ chức quyên góp được hơn 13 triệu đồng vào quỹ “Ly cà phê yêu thương”. 
“Ly cà phê yêu thương” - hành trình kết nối trái tim  ảnh 4 Ly cà phê yêu thương
“Ly cà phê yêu thương” - hành trình kết nối trái tim  ảnh 5 Nhà báo, văn nghệ sĩ tham gia chương trình
“Ly cà phê yêu thương” - hành trình kết nối trái tim  ảnh 6 Ông Nguyễn Nho Khiêm, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật TP Đà Nẵng tham gia chương trình
“Ly cà phê yêu thương” - hành trình kết nối trái tim  ảnh 7 Đông đảo người dân tham gia chương trình

NGUYÊN KHÔI

Các tin, bài viết khác

Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng lập kế hoạch xây hơn 60.000 căn nhà trong giai đoạn 2021-2025

Đà Nẵng lập kế hoạch xây hơn 60.000 căn nhà trong giai đoạn 2021-2025

Để cụ thể hóa mục tiêu phát triển nhà ở theo "Chương trình phát triển nhà ở TP Đà Nẵng đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030" đã được duyệt, UBND TP Đà Nẵng đã ban hành kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2025 để trình kỳ họp thứ 16 HĐND TP Đà Nẵng sắp diễn ra.

Cơ hội phát triển

Đà Nẵng phát triển du lịch chất lượng cao

Đà Nẵng phát triển du lịch chất lượng cao

Với nguồn tài nguyên du lịch phong phú, đặc sắc; cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại, thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt, đường biển lẫn đường hàng không; môi trường du lịch an toàn; và là nơi diễn ra nhiều sự kiện quốc tế, những năm qua, Đà Nẵng đã khẳng định thương hiệu điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế. Đại hội Đảng bộ TP Đà Nẵng lần thứ XX nhiệm kỳ 2020-2025 vừa qua cũng đánh giá Đà Nẵng đã thực hiện hiệu quả 3 đột phá về phát triển kinh tế - xã hội, trong đó đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, có thương hiệu và có khả năng cạnh tranh quốc tế.

Giáo dục - Đào tạo

Viết về Đà nẵng