Màn chinh phục ấn tượng của realme 8 và 8 Pro ​

Gây ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên của realme 8 và realme 8 Pro là kiểu dáng thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Sở hữu màn hình 6,43 inch FHD+ công nghệ AMOLED sắc nét trung thực, với thiết kế thời thượng, bộ đôi siêu mỏng, siêu nhẹ, pin siêu khoẻ và sạc siêu nhanh cùng hiệu năng mạnh mẽ hứa hẹn chinh phục thị trường điện thoại một cách ngoạn mục.
realme 8Pro, sản phẩm mới của realme
realme 8Pro, sản phẩm mới của realme

Mang cảm hứng vũ trụ, tương lai vào tầm tay

Lấy cảm hứng từ vũ trụ rực rỡ và huyền bí, thiết kế của realme 8 Pro mô phỏng bầu tinh tú huyền ảo và cảm hứng từ tương lai, đem lại cho bạn cảm giác nắm giữ vô cực trong tay. realme 8 Pro được áp dụng thiết kế LOGO lớn đầy phong cách, khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. realme cũng áp dụng quy trình AG-Crystal chống lóa pha lê hoàn toàn mới áp dụng trên realme 8 Pro với các hạt chống lóa mờ được phóng to và làm sáng, tạo nên một hiệu ứng tinh tú rực rỡ, một kết cấu vi mô đầy chiều sâu và tinh tế.

Màn chinh phục ấn tượng của realme 8 và 8 Pro ​ ảnh 1 realme 8 Pro siêu mỏng nhẹ cùng chất liệu AG-Crystal chống loá pha lê
Hơn nữa, realme 8 Pro siêu mỏng, chỉ 8,1mm và siêu nhẹ chỉ 176g nên khi cầm chiếc di động này trên tay, realme 8 Pro trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho mọi tín đồ trẻ, năng động, đam mê khám phá, thể hiện thông điệp “Dám Sống Trội” một cách mạnh mẽ.
Trong khi đó realme 8 cũng xứng tầm anh em khi cùng sở hữu thiết kế siêu mỏng nhẹ mang phong cách thời trang với độ dày chỉ 7,99mm, trọng lượng chỉ 177g và sản phẩm này tạo ấn tượng riêng khi một nửa mặt lưng bên trái được thiết kế thể hiện sự đại diện cho thế giới vật chất, còn bên phải thiết kế đại diện cho thế giới kỹ thuật số bí ẩn. Thiết bị kết hợp thực tế và ảo ảnh theo một cách trực quan độc đáo bằng cách áp dụng quy trình ghép nối dựa trên thiết kế tách rời, sự táo bạo này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.
Màn chinh phục ấn tượng của realme 8 và 8 Pro ​ ảnh 2  realme 8 nổi bật với kiểu dáng ấn tượng cùng thông điệp “Dare to Leap - Dám Sống Trội”
realme 8 nổi bật với kiểu dáng ấn tượng và hai gam màu Đen Phá Cách hoặc Bạc Cá Tính cùng các vân sọc đa sắc, mang lại phong cách thời trang, thể hiện thông điệp “Dám Sống Trội” của người dùng trẻ không hề thua kém realme 8 Pro.
Mọi kết nối không bao giờ bị ngắt

Được xem là sản phẩm đón đầu công nghệ với thông điệp “Dám Sống Trội”, realme 8 Pro cho hiệu năng mạnh mẽ khi sở hữu pin dung lượng lớn 4.500 mAh và sạc siêu nhanh SuperDart 50W, nó có thể sạc pin 4.500mAh từ 0 lên 100% chỉ trong 47 phút. realme 8 Pro sử dụng công nghệ bơm sạc điện áp cao, đảm bảo hiệu suất chuyển đổi năng lượng đến 97% và hỗ trợ 5 lớp bảo vệ quá trình sạc.

Màn chinh phục ấn tượng của realme 8 và 8 Pro ​ ảnh 3 realme 8 Pro cho hiệu năng mạnh mẽ khi sở hữu pin dung lượng lớn 4.500 mAh và sạc siêu nhanh SuperDart 50W
Với công nghệ của realme, khi bật Chế độ siêu tiết kiệm pin, chỉ với 5% pin máy có thể kéo dài trong 32 giờ ở chế độ chờ hoặc 98 phút gọi, đây là tính năng mang sự tiện lợi lớn cho người dùng, giúp mọi kết nối không bao giờ bị ngắt.
Còn realme 8 với sạc nhanh Dart 30W nhưng pin lên đến 5.000 mAh, sản phẩm cho thời gian chờ lên đến 40 ngày. Trong chế độ siêu tiết kiệm pin, điện thoại có thể kéo dài ở chế độ chờ lên đến 2 ngày khi chỉ còn 5% pin. Công nghệ sạc nhanh của realme 8 giúp sạc đầy pin chỉ trong 65 phút với 5 lớp bảo mật an toàn cho người dùng.
Màn chinh phục ấn tượng của realme 8 và 8 Pro ​ ảnh 4 Pin dung lượng 5.000 mAh của realme 8 với 10 giờ chơi liên tục
Ấn tượng hơn, pin dung lượng 5.000 mAh của realme 8 không chỉ giúp người dùng trẻ trải nghiệm game tốt hơn với 10 giờ chơi liên tục, mà còn biến thiết bị trở thành một “sạc dự phòng” hiệu quả, khi có thể trở thành nguồn năng lượng cho thiết bị khác thông qua tính năng sạc ngược OTG.

Sức mạnh bên trong

realme 8 hướng đến việc ứng dụng cho game chuyên biệt hơn nên máy được trang bị chip xử lý MediaTek Helio G95 vì MediaTek Helio G95 là chip chuyên xử lý chơi game với CPU Cortex-A76 xung nhịp lên đến 2.05GHz và được trang bị thêm GPU ARM G76 ưu việt, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà cùng chất lượng hình ảnh sắc nét. 

Màn chinh phục ấn tượng của realme 8 và 8 Pro ​ ảnh 5
realme 8 Pro thể hiện sức mạnh khi được trang bị Chip xử lý Qualcomm® Snapdragon ™. Snapdragon 720G được trang bị CPU và GPU tân tiến, tăng cường khả năng xử lý hình ảnh và tính toán dữ liệu cấp cao. Chip xử lý này không chỉ đảm bảo thiết bị được vận hành mượt mà mà còn xử lý dễ dàng các trò chơi đòi hỏi thông số cao.

Theo realme Việt Nam, sẽ có buổi chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm realme 8 - dung lượng 8GB-128GB và realme 8 Pro - phiên bản 8GB-128GB, dự kiến lịch đặt hàng trước từ 27-4 và lên kệ từ trung tuần tháng 5-2021. Tham khảo thêm thông tin tại: https://realmemobile.vn. 

Tin cùng chuyên mục