(SGGPO).- Báo Japan Today ngày 8-1 đưa tin, lãnh đạo chuỗi nhà hàng McDonald ở Nhật Bản (ảnh) đã chính thức xin lỗi khách hàng sau việc có hai khách hàng phát hiện một mảnh nhựa trong thịt gà McNuggets của họ vào tháng 12 năm ngoái và ngày 5-1 vừa qua.
Trong lời xin lỗi ngày 7-1, lãnh đạo McDonald cũng đề cập đến khiếu nại của một khách hàng từ Osaka về việc đã phát hiện mảnh vỡ của chiếc răng trong món gà chiên vào tháng 8 năm ngoái. Họ tuyên bố: “Chúng tôi thành thật xin lỗi về rắc rối mà chúng tôi đã gây ra cho khách hàng và chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm hiểu, phân tích nguyên nhân xảy ra sự cố này”.
Sự việc vẫn đang được điều tra và câu hỏi được đặt ra là làm thế nào mà mảnh răng và miếng nhựa lại có thể xuất hiện trong thực đơn của McDonald’s.
Năm ngoái, hãng đồ ăn nhanh này cũng gặp bê bối vụ thịt hết hạn của một nhà cung cấp Trung Quốc.
Hạnh Xuân