MediaTek và Samsung giới thiệu TV 8K có hỗ trợ Wi-Fi 6E

Samsung 8K QLED Y21 sản phẩm TV 8K trang bị chipset MediaTek’s MT7921AU mang đến trải nghiệm kết nối nhanh nhất nhờ giải pháp Wi-Fi 6E. Sau khi công bố TV 8K hỗ trợ Wi-Fi 6 vào năm ngoái, MediaTek và Samsung một lần nữa thúc đẩy ngành công nghiệp TV thông minh phát triển với các tính năng kết nối mới nhất. 
Samsung 8K QLED Y21
Samsung 8K QLED Y21
Với chipset MT7921AU hỗ trợ Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.2 từ một nền tảng duy nhất được tích hợp cao. Đạt tốc độ 1,2 Gbps, người dùng có thể tận hưởng các dịch vụ stream và chơi game mượt mà hơn, hoạt động giải trí nhờ thế không bị gián đoạn.
MediaTek và Samsung giới thiệu TV 8K có hỗ trợ Wi-Fi 6E ảnh 1
Wi-Fi 6E được thiết kế để tận dụng băng thông không bị tắc nghẽn trong phổ tần 6GHz và mang lại nhiều lợi thế hơn so với các thế hệ Wi-Fi trước kia, chẳng hạn như thông lượng dữ liệu Multigigabit nhanh hơn đáng kể, độ trễ thấp hơn cũng như các tính năng bảo mật và độ tin cậy kết nối mới nhất.
MediaTek và Samsung giới thiệu TV 8K có hỗ trợ Wi-Fi 6E ảnh 2 Samsung 8K QLED Y21 

MediaTek là thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ Wi-Fi, được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm khác nhau bao gồm thiết bị di động, giải pháp âm thanh, PC, TV kỹ thuật số, đầu đĩa Blu-ray, hộp giải mã IPTV và webcam.

MediaTek hợp tác chặt chẽ với Liên minh Wi-Fi (Wi-Fi Alliance) để đảm bảo danh mục kết nối của hãng luôn hỗ trợ các tính năng Wi-Fi mới nhất, chẳng hạn như Wi-Fi 6E. Khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành, MediaTek gần đây đã được Liên minh Wi-Fi chọn cho chương trình Thử nghiệm chuẩn Wi-Fi 6E cho các thiết bị Wi-Fi CERTIFIED 6. 

Tin cùng chuyên mục