Với chương trình này, tổng đài MobiFone sẽ gửi tin nhắn hướng dẫn nhận quà tới từng thuê bao đủ điều kiện. Sau khi nhận được tin nhắn hướng dẫn từ MobiFone, khách hàng sẽ nhắn tin phản hồi đến đầu số 9237 để lựa chọn sản phẩm. Khách hàng sử dụng dịch vụ càng lâu sẽ nhận được ưu đãi càng lớn.
Với những khách hàng có mức cước cao từ 500.000 đồng/tháng và từ 800.000 đồng/tháng trở lên, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng hiện vật và thẻ Hội viên kết nối dài lâu tới địa chỉ của khách hàng.
Đại diện MobiFone cho biết: “Việc hiệu chỉnh chương trình chăm sóc khách hàng lâu năm giúp MobiFone không bỏ quên chăm sóc bất cứ thuê bao nào. Các ưu đãi được cá nhân hóa tương ứng với từng năm hòa mạng của thuê bao và được đa dạng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng”.