Mong có phép màu cứu con khỏi ung thư

Mới 7 tuổi đầu nhưng bé Trần Nguyễn Huy Hoàng (ảnh), con anh Trần Ngọc Tiến và chị Nguyễn Thị Vi (ở thôn 4, xã Đắk Cẩm, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) đã có hơn 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu. 
Mong có phép màu cứu con khỏi ung thư

Điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM, bé Hoàng đã vô được 6 toa hóa chất, còn 3 toa nữa nhưng gia đình không có khả năng lo tiếp. 

Mẹ bé Hoàng cho biết, cuộc sống gia đình rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của địa phương, không có đất để canh tác. Hàng ngày hai vợ chồng đi làm phụ hồ kiếm tiền lo cho 3 đứa con nhỏ và người cha già bị bệnh tai biến liệt nửa người. Gia đình đã vay mượn hơn 70 triệu đồng điều trị bệnh cho con, đến nay đã hết khả năng lo liệu.

Quệt nước mắt, chị Vi tâm sự: “Chị gái tôi cũng qua đời vì căn bệnh ung thư, mẹ tôi cũng mất vì ung thư vòm họng nên bây giờ tôi không muốn mất thêm con nữa. Thế nhưng, hoàn cảnh gia đình kiệt quệ quá rồi, chỉ biết cầu mong có một phép màu cứu con tôi được sống!”. 

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Ban Công tác bạn đọc - Chương trình xã hội Báo SGGP, 432-434 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5 quận 3, TPHCM; ĐT: (028) 22111263. Hoặc chuyển qua tài khoản Báo Sài Gòn Giải Phóng: 310.10000. 231438 Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh TPHCM.

Tin cùng chuyên mục