Mua góp iPhone, iPad, Macbook không cần trả trước

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm thuận tiên cho người tiêu dùng, Di Động Việt chính thức tung ra chương trình "Bán trả góp iPhone, iPad và Macbook mới và cũ" kể từ hôm nay mà không cần phải trả trước số tiền nào cả.

Cụ thể, chương trình "Bán trả góp iPhone, iPad và Macbook mới và cũ" tại Di Động Việt dành cho tất cả mọi đối tượng khách hàng sinh sống tại Việt Nam. Khách hàng chỉ cần mang CMND và hộ khẩu đến bất cứ chi nhánh Di Động Việt tại các tỉnh thành đều được hỗ trợ trả góp và mua sắm nhanh chóng nhất. 

So với các chương trình trả góp khác, chương trình trả góp của riêng Di Động Việt lần này tương đối linh hoạt và dễ dàng. Việc đối chiếu thông tin và giải quyết nhanh chóng trong ngày để khách hàng yên tâm sử dụng. Đáng chú ý, chương trình trả góp iPhone, iPad, Macbook lần này còn hỗ trợ các sản phẩm đã qua sử dụng, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Ngoài ra, khi mua iPhone, iPad, Macbook mới, cũ tại Di Động Việt, khách hàng cũng sẽ được đổi miễn phí máy trong ngày do lỗi nhà sản xuất và đổi trả linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Đồng thời, Di Động Việt cũng kết hợp với Viện Di Động để đảm bảo bảo hành cho khách hàng ngay lập tức, thời hạn sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày. Đây là chương trình bảo hành đặc biệt được  kiến tạo giúp khách hàng sự yên tâm gần như tuyệt đối để sử dụng khi mua tại Di Động Việt.  

Ông Nguyễn Đạt, CEO của Di Động Việt cho biết: "Nhu cầu mua sắm của người dùng hiện nay rất lớn song trở ngại lớn nhất đó là việc chi trả số tiền lớn để mua các sản phẩm đã gây không ít  khó khăn với nhiều người. Do đó, chương trình  lần này của chíng tôi kỳ vọng sẽ giúp người tiêu dùng có thể mua và sử dụng ngay sản phẩm ngay tức thì và  dễ dàng chi trả hơn".

 “D-Care iVip” là gói dịch vụ cam kết bảo hành tuyệt đối, chỉ đặc quyền dành riêng cho các sản phẩm iPhone được bán ra từ hệ thống Didongviet.vn, bao gồm sản phẩm mới và sản phẩm đã qua sử dụng.

Di Động Việt sẽ bảo hành gần như mọi lỗi xảy ra do nhiều sự cố, gồm: gãy chân sạc, gãy chân sim, hỏng ổ cứng, mất nguồn, hư bể màn hình cảm ứng, bảo hành các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.

Đặc biệt, ngay cả trong trường hợp người sử dụng vô tình làm rơi, vỡ bể máy, hay máy bị cấn móp, nhằm giải quyết khuất mắc, lo sợ khi nhiều nơi không bảo hành khi máy có dấu hiệu cấn móp. Tuy nhiên nhà bán lẻ này sẽ không hỗ trợ máy từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng).

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục