Ngân hàng Tiên Phong ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ngày 10-12, tại Hà Nội, Ngân hàng TPCP Tiên Phong (TPBank) chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và tổ chức đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu.

(SGGPO). – Ngày 10-12, tại Hà Nội, Ngân hàng TPCP Tiên Phong (TPBank) chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và tổ chức đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu.

Từ tháng 7-2012, sau khi phương án tái cơ cấu TPBank được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận, vốn điều lệ của TPBank tăng từ 3.000 tỷ lên 5.550 tỷ đồng, tổng tài sản tăng hơn hai lần. Ngân hàng đặt mục tiêu đạt trên 316 tỷ đồng lợi nhuận trong năm 2013 nhưng đến thời điểm hiện tại đã đạt trên 350 tỷ đồng lợi nhuận. Lũy kế từ khi tái cơ cấu đến nay, ngân hàng đã tạo ra gần 500 tỷ đồng lợi nhuận.

Biểu tượng mới của TPBank có dạng hình tam giác thể hiện 3 tiêu chuẩn: chuyên nghiệp - sáng tạo - hướng đến khách hàng. Về tên gọi, tên Ngân hàng TMCP Tiên Phong vẫn được giữ nguyên nhưng tên giao dịch TienPhong Bank được rút gọn lại thành TPBank.

HÀM YÊN

Tin cùng chuyên mục