(SGGPO).- Chiều ngày 7-8, tại TPHCM, Ngân hàng Ngân hàng Xây Dựng đã chính thức công bố thương hiệu mới sau 5 tháng chuyển đổi mô hình thuộc sở hữu Nhà nước, với sự hỗ trợ toàn diện từ Ngân hàng Vietcombank.
Theo đó, logo Ngân hàng Xây Dựng thiết kế gồm biểu tượng chữ “CB”, viết tắt từ tên tiếng Anh của Ngân hàng Xây Dựng (Construction Bank).
Việc ra mắt thương hiệu nhằm đánh dấu sự trở lại đồng loạt các hoạt động kinh doanh của CB, cũng là bước khởi đầu cho sự đổi mới trên hành trình thực hiện đề án tái cơ cấu của ngân hàng.
Lãnh đạo CB cho biết, đồng bộ với hình ảnh nhận diện thương hiệu bước đầu được đổi mới, CB đã tiếp nhận hỗ trợ chuyển giao từ Vietcombank về công nghệ ngân hàng, hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh, chia sẻ khách hàng… để khởi động lại đồng loạt các hoạt động kinh doanh. Các sản phẩm dịch vụ tín dụng của CB sẽ ứng dụng tiện ích công nghệ của Vietcombank trong xử lý, giải quyết thủ tục, hồ sơ vay nhanh gọn. Trong đó, các sản phẩm xuyên suốt của CB sẽ tập trung cho vay khách hàng cá nhân.
Ngân hàng Xây dựng là 1 trong 3 ngân hàng được NHNN mua lại với giá 0 đồng, chuyển đổi sang mô hình hoạt động thuộc sở hữu Nhà nước.
Hạnh Nhung