Ngày 9-11, cổ phiếu LPB sẽ giao dịch trên HOSE

Theo Thông báo số 1800/TB-SGDHCM của Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE), ngày 9-11 tới, cổ phiếu LPB của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt sẽ bắt đầu được giao dịch tại HOSE.
Khách hàng giao dịch tại LienVietPostBank
Tổng số lượng chứng khoán niêm yết là 976.948.319 cổ phiếu với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên của cổ phiếu LPB là 11.800 đồng/cổ phiếu, tương ứng với giá trị vốn hóa thị trường tại thời điểm chào sàn HOSE là hơn 11.500 tỷ đồng. Mức giá tham chiếu trên được tính theo phương pháp bình quân 20 phiên giao dịch gần nhất trước khi hủy giao dịch tại UPCoM. Trước khi hủy đăng ký giao dịch tại UPCoM, mức giá bình quân của cổ phiếu LPB là 12.500 đồng/cổ phiếu.

Biên độ dao động phiên đầu tiên của cổ phiếu tại HOSE là ± 20%, như vậy nếu thị trường diễn biến thuận lợi, mức giá cao nhất cổ phiếu LPB có thể đạt được trong phiên giao dịch đầu tiên tại HOSE lên đến 14.100 đồng/cổ phiếu.

Theo lãnh đạo ngân hàng, việc niêm yết cổ phiếu LPB trên HOSE sẽ góp phần nâng tầm thương hiệu và giá trị của LienVietPostBank đối với các nhà đầu tư, đồng thời giúp nâng cao thanh khoản của cổ phiếu, qua đó xác định đúng giá trị của cổ phiếu, giúp LienVietPostBank nâng cao năng lực tài chính để tạo ra sự đột phá trong kinh doanh.

Tin cùng chuyên mục