Người đàn ông dùng dao sát hại tình địch cùng vợ hờ

Người đàn ông tìm tới phòng trọ của vợ hờ gọi cửa không được nên ngồi chờ. Sau khi thấy anh Th. mở phòng chị T. đi ra thì Châu dùng dao đâm anh này và đi vào phòng đâm chị T. tử vong.

Ngày 7-8, Công an quận 9, TPHCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Duy Châu (SN 1993, ngụ tỉnh Thanh Hóa, trú quận 9) để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo điều tra ban đầu, Châu và chị N.Th.C.T. (SN 1992, ngụ tỉnh Vĩnh Long, trú quận 9) có quan hệ tình cảm nam nữ. Cả 2 sinh sống như vợ chồng với nhau. Thời gian gần đây, cả 2 phát sinh mâu thuẫn nên chị T. chuyển qua phòng trọ nằm trên đường 359, phường Phước Long B, quận 9, TPHCM sinh sống. Châu nhiều lần đi tìm chị T. để hoà giải nhưng không thấy.

Tối ngày 6-8, Duy nghe ngóng biết chị T. ở phòng trọ nói trên nên tìm tới. Khi tới nơi, Châu phát hiện trước phòng chị T. có đôi dép nam nên gõ cửa thì không có ai trả lời. Sau đó, Châu ngồi đợi phía trước phòng trọ.

 Người đàn ông dùng dao sát hại tình địch cùng vợ hờ ảnh 1 Nơi xảy ra vụ án. Ảnh: C.T
Ít phút sau, anh Ng.Q.Th. (SN 1997, ngụ tỉnh Đồng Nai, là bạn của chị T.) mở cửa phòng chị T. đi ra. Bất ngờ, Châu rút dao trong người đâm anh Th. khiến anh này bị thương. Anh Th. bị đâm nên cũng dùng dao tấn công lại khiến Châu bị thương. Anh Th. bỏ chạy ra ngoài hô hoán cho người dân.

Châu tiếp tục đi vào phòng trọ dùng dao đâm chị T. trọng thương. Gây án xong, Châu cầm dao định tự sát nhưng con dao bị gãy nên không thực hiện được. Châu sau đó gọi điện thông báo với công an đã giết người.

 Người đàn ông dùng dao sát hại tình địch cùng vợ hờ ảnh 2 Hung thủ được cấp cứu ở bệnh viện. Ảnh: C.T

Công an có mặt đưa các nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện, khám nghiệm hiện trường. Riêng chị T. do vết thương quá nặng đã tử vong.

Qua điều tra, bước đầu công an xác định nguyên nhân vụ án là do mâu thuẫn tình cảm. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục