Người phụ nữ có gia đình bị tình trẻ tống tiền bằng clip “nóng”

Trong khoảng thời gian quen nhau, giữa Đô và chị T. nhiều lần quan hệ với nhau thì Đô lén quay lại cảnh ân ái của cả 2. Sau khi chia tay, thanh niên dùng clip “nóng” tống tiền người phụ nữ có gia đình.

Ngày 3-4, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Đô (28 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra, đầu tháng 2-2020, chị V.T.T. (34 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, là người đã có gia đình) và Đô có quen biết và nảy sinh tình cảm với nhau. Trong khoảng thời gian quen nhau, Đô và chị T. nhiều lần quan hệ với nhau. Những lần như vậy, Đô dùng điện thoại di động ghi lại cảnh “nóng” của cả hai.

Ngày 20-3, chị T. lo sợ mối quan hệ với Đô ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng mình nên đã chủ động chấm dứt với Đô. Tuy nhiên, Đô không đồng ý mà tìm cách níu kéo, tống tiền. Đô lập 1 tài khoản Zalo kết bạn với chị T. qua số điện thoại của chị này.

Đô sử dụng tài khoản này giả danh là bạn của Đô nói chuyện. Sau đó, Đô gửi hình ảnh “nóng” của cả 2 và yêu cầu chị T. phải đưa 40 triệu đồng. Nếu chị T. không đồng ý thì Đô sẽ gửi cho chồng chị và những người thân trong gia đình chị này. Do lo sợ nên chị T. vờ đồng ý và âm thầm báo công an.

Trưa ngày 26-3, Đô hẹn chị T. tới quán cà phê ở phường An Bình, TP Biên Hòa để trao đổi. Khi chị T. đưa 3,5 triệu đồng cho Đô thì trinh sát ập vào khống chế bắt quả tang đưa về trụ sở.

Tại cơ quan công an, Đô thừa nhận hành vi phạm tội như trên. Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục