Nhà đổ sập xuống sông trong đêm, 1 người nghi bị vùi lấp

Sạt lở bờ sông Thạch Hãn trong đêm khiến nhà người dân bị đổ sập, hiện lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang tiến hành tìm kiếm 1 người mất tích nghi bị vùi lấp.

Lực lượng chức năng xuyên đêm tìm kiếm người mất tích.
Lực lượng chức năng xuyên đêm tìm kiếm người mất tích.

Vào khoảng 22 giờ 30 ngày 16-10, bờ sông Thạch Hãn đoạn qua địa bàn thôn Như Lệ (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) bất ngờ xảy ra sạt lở nghiêm trọng, khiến một ngôi nhà bị đổ sập hoàn toàn, 2 nhà khác bị hư hại. Thời điểm xảy ra vụ việc, ông Võ L. (45 tuổi, trú thôn Như Lệ) nghi bị nhà đổ sập vùi lấp.

>>> Video lực lượng chức năng xuyên đêm tìm kiếm người mất tích:
Theo người dân tại địa phương, khoảng thời gian trên khi đang ngồi trong nhà thì nghe 2 tiếng đổ rầm rất lớn, chạy ra thì thấy ngôi nhà ông L. bị đổ sập xuống sông.
Trong những ngày qua trên địa bàn có mưa lớn khiến nước sông dâng cao, hôm nay khi nước bắt đầu rút thì xảy ra sự việc. Khu vực trên cũng không có dấu hiệu sạt lở nào từ trước.
Nhà đổ sập xuống sông trong đêm, 1 người nghi bị vùi lấp ảnh 1 Nhà bị đổ sập xuống sông
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường, phối hợp cùng với các lực lượng chức năng, người dân địa phương tiến hành tìm kiếm người mất tích.
Nhà đổ sập xuống sông trong đêm, 1 người nghi bị vùi lấp ảnh 2 Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm người mất tích trong căn nhà đổ sập
Ghi nhận tại hiện trường, lực lượng chức năng cùng nhiều phương tiện đang tích cực khoan đục bê tông, dọn đống đổ nát để tìm kiếm nạn nhân nghi bị vùi lấp. Dọc bờ sông, điểm sạt lở kéo dài tạo thành một bờ dốc thẳng đứng ăn sâu vào khu vực nhà người dân, ngoài ngôi nhà bị đổ sập hoàn toàn, những ngôi nhà xung quanh có nguy cơ đổ sập xuống sông bất cứ lúc nào.

Hiện công tác tìm kiếm đang được các lực lượng chức năng tích cực triển khai.

Tin cùng chuyên mục