OPPO thiết lập chuẩn mực mới về tốc độ sạc nhanh và giới thiệu thiết bị phát 5G mạnh mẽ

Công nghệ Siêu sạc nhanh SUPERVOOC của OPPO giúp tăng gấp đôi tuổi thọ của pin và đã thiết lập một chuẩn mực mới trong ngành về tốc độ sạc nhanh. Thiết bị OPPO 5G CPE T2 cải thiện tốt hơn trải nghiệm 5G và thúc đẩy việc ứng dụng 5G trên toàn cầu.  
Siêu sạc nhanh SUPERVOOC 240W của OPPO
Siêu sạc nhanh SUPERVOOC 240W của OPPO

Trong ngày 1-3, khai mạc Sự kiện công nghệ Mobile World Congress (MWC) 2022, OPPO đã tiết lộ một loạt công nghệ thú vị, bao gồm Siêu sạc nhanh SUPERVOOCTM 150W với Giải pháp bảo vệ tuổi thọ pin (Battery Health Engine) giúp tăng gấp đôi tuổi thọ pin, sạc nhanh SUPERVOOCTM 240W sạc đầy viên pin 4500mAh chỉ trong 9 phút và thiết bị mới OPPO 5G CPE T2 giúp chuyển đổi 5G sang Wi-Fi cực nhanh.

OPPO thiết lập chuẩn mực mới về tốc độ sạc nhanh và giới thiệu thiết bị phát 5G mạnh mẽ ảnh 1 OPPO tham gia sự kiện công nghệ thường niên MWC 2022 với chủ đề “Shape the Future”

SUPERVOOC tăng cường tuổi thọ pin và thiết lập kỷ lục mới trong ngành

Kể từ khi giới thiệu SUPERVOOC vào năm 2014, OPPO đã liên tục dẫn đầu trong việc phát triển và đổi mới công nghệ sạc nhanh. Tính đến tháng 12 năm 2021, hơn 220 triệu người dùng trên toàn thế giới đã trải nghiệm tính năng sạc nhanh hiệu quả, an toàn và nhanh chóng do OPPO mang lại.

Tại MWC 2022, OPPO chính thức trình làng công nghệ Siêu sạc nhanh SUPERVOOC 150W mới nhất. Được xây dựng bằng công nghệ sạc trực tiếp với hai bơm sạc (charge pumps), SUPERVOOC 150W có thể sạc pin 4.500 mAh lên 50% trong 5 phút và sạc đầy 100% chỉ sau 15 phút.
OPPO thiết lập chuẩn mực mới về tốc độ sạc nhanh và giới thiệu thiết bị phát 5G mạnh mẽ ảnh 2
Tại sự kiện lần này, OPPO cũng công bố một kỷ lục mới về công nghệ sạc nhanh với sự xuất hiện của Siêu sạc nhanh SUPERVOOC 240W. Như trình diễn tại MWC 2022, SUPERVOOC 240W có thể sạc viên pin 4.500mAh lên 100% trong 9 phút, bứt phá giới hạn dành cho tốc độ sạc nhanh hiện nay.
Siêu sạc nhanh SUPERVOOC 150W cũng tích hợp Giải pháp bảo vệ tuổi thọ của pin (Battery Health Engine), được giới thiệu cùng với dòng sản phẩm cao cấp OPPO Find X5. Công nghệ này giúp pin hoạt động ở 80% dung lượng ban đầu sau 1.600 chu kỳ sạc, tăng gấp đôi so với tiêu chuẩn ngành hiện tại là 800 chu kỳ.
Thiết bị mới 5G CPE T2 chuyển đổi tín hiệu 5G thành kết nối Wi-Fi nhanh chóng, ổn định

Thiết bị CPE 5G chuyển đổi tín hiệu 5G thành kết nối mạng Wi-Fi hoặc mạng LAN, cho phép nhiều thiết bị kết nối với dịch vụ 5G trong các môi trường khác nhau như gia đình, văn phòng... Ở những khu vực không có cơ sở hạ tầng băng thông rộng, các thiết bị có thể kết nối với internet 5G nhanh chóng bằng cách kết nối đơn giản với thiết bị CPE 5G có lắp thẻ SIM 5G.

Sản phẩm OPPO 5G CPE T2

OPPO 5G CPE T2 là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm 5G CPE của OPPO. Thiết bị trang bị hệ thống Qualcomm® SnapdragonTM X62 5G modem-RF và công nghệ ăng-ten thông minh được cải tiến O-Reserve 2.0 từ OPPO.

Qua đó, OPPO 5G CPE T2 có khả năng chuyển đổi tín hiệu 5G thành kết nối Wi-Fi nhanh chóng và ổn định. Trước khi ra mắt thế hệ T2, hai thiết bị CPE 5G trước đây của OPPO đã được các nhà khai thác di động trên toàn thế giới đón nhận. Với sản phẩm T2 mới nhất, OPPO hiện đã đạt được thỏa thuận với các nhà mạng tại Trung Đông, Châu Phi, Châu Á - Thái Bình Dương và Châu Âu để mang sức mạnh kết nối của CPE 5G đến nhiều người dùng hơn nữa vào nửa cuối năm 2022.

Dịp này, OPPO cũng giới thiệu loạt smartphone hàng đầu của mình, bao gồm Find X5 Series, Find N, cùng các công nghệ cải tiến mới như NPU hình ảnh MariSilicon X, OPPO Air Glass, camera “thu phóng” (OPPO Retractable Camera), và nhiều sản phẩm khác.

Với OPPO, sau khi tiếp tục đầu tư R&D cùng cam kết mang đến các sản phẩm tốt nhất dành cho người dùng, OPPO đã duy trì vị trí thương hiệu smartphone lớn thứ tư thế giới trong năm 2021, với mức tăng trưởng so với cùng kỳ là 22% và thị phần là 11% (theo Canalys). Các lô hàng (shipment) của dòng flagship OPPO Find X3 đã tăng 140% so với thế hệ trước. Là công ty tiên phong trong lĩnh vực 5G, OPPO được xếp hạng là thương hiệu điện thoại thông minh Android 5G lớn thứ hai thế giới trong hai năm liên tiếp.

Với việc tái định vị thương hiệu cùng phương châm “Inspiration Ahead”, OPPO mong muốn lan toả sự lạc quan và cảm hứng để vươn lên trước những thách thức và khó khăn. OPPO cũng đã trình bày chi tiết những nỗ lực của mình thông qua các hạng mục Bảo vệ Môi trường, Trao quyền cho Thanh niên, Hội nhập Kỹ thuật số, Sức khỏe và Hạnh phúc trong Báo cáo Phát triển bền vững của OPPO (OPPO Sustainability Report) năm 2021.

Như vậy, Công nghệ Siêu sạc nhanh SUPERVOOC của OPPO, thiết bị 5G CPE T2 và sản phẩm cao cấp mới nhất Find X5 series hoàn toàn mới sẽ được trưng bày tại Khu trải nghiệm OPPO trong MWC 2022 từ ngày 28 tháng 2 đến ngày 3 tháng 3 năm 2022.

OPPO thiết lập chuẩn mực mới về tốc độ sạc nhanh và giới thiệu thiết bị phát 5G mạnh mẽ ảnh 4
Bên cạnh trải nghiệm thực tế tại MWC 2022, OPPO còn sáng tạo nên một không gian trưng bày trực tuyến dành cho tất cả người dùng đam mê công nghệ trên toàn thế giới, mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới mới nhất của OPPO từ xa tại đường link  MWC 2022: https://www.oppo.com/en/events/oppo-mwc-2022/ hoặc quét mã QR để khám phá ngay không gian trải nghiệm trực tuyến của OPPO. 

Tin cùng chuyên mục