PruSmart hỗ trợ khách hàng lẫn nhân viên

Tại TPHCM, Prudential chính thức tổ chức Lễ ra mắt ứng dụng thông minh PruSmart trên iPad. Đây là một công cụ tiện ích và hiện đại hỗ trợ các tư vấn viên Prudential trong việc tư vấn và phục vụ nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ của khách hàng.
PruSmart hỗ trợ khách hàng lẫn nhân viên

Tại TPHCM, Prudential chính thức tổ chức Lễ ra mắt ứng dụng thông minh PruSmart trên iPad. Đây là một công cụ tiện ích và hiện đại hỗ trợ các tư vấn viên Prudential trong việc tư vấn và phục vụ nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ của khách hàng.

Với ứng dụng PruSmart, cho phép người dùng dễ dàng tạo và xem các hồ sơ. Những hồ sơ yêu cầu bảo hiểm chưa hoàn tất đã lưu có thể xem và được người dùng tiếp tục hoàn thiện bất cứ lúc nào. Đây cũng là ứng dụng với nhiều tính năng vượt trội cho phép người dùng lưu tất cả thông tin về sản phẩm bảo hiểm và hồ sơ của khách với số lượng lớn.

PruSmart còn hỗ trợ nhân viên Prudential tư vấn và chốt hợp đồng nhanh hơn mọi lúc mọi nơi cũng như lên lịch hoạt động theo kế hoạch và theo dõi khách hàng thường xuyên. Đặc biệt, với PruSmart, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm của Prudential thông qua các hình ảnh và chứng từ đi kèm. Và nếu lỡ xóa đi thông tin nào đó thì người dùng vẫn dễ dàng tìm lại được nhờ tính năng sao lưu và khôi phục dữ liệu có sẵn trong ứng dụng.

Được biết, PruSmart đã được giới thiệu lần đầu vào tháng 10-2014. Phiên bản mới 2015 vừa ra mắt đã được nâng cấp với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Ứng dụng này được tổng đài hỗ trợ 7 ngày/tuần và đem tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi cải thiện tốc độ nộp hồ sơ, chỉnh sửa thông tin hồ sơ dễ dàng trước khi nộp cho công ty, lưu trữ hồ sơ khi nâng cấp phiên bản mới, đồng thời tích hợp thêm nhiều sản phẩm và sẵn sàng cho các thế hệ Ipad mới.

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential cho biết: “Với ứng dụng PruSmart tuyệt vời này, các tư vấn viên của chúng tôi có thể tiếp cận và hỗ trợ người mua bảo hiểm nhanh chóng và hiệu quả nhất. Dù ở bất cứ đâu hay bất cứ khi nào họ cũng có thể sẵn sàng hỗ trợ và đăng kí bảo hiểm cho khách hàng mà không phải chờ đợi. Đây là một bước tiến của Prudential trong việc không ngừng nâng cao và đổi mới công nghệ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”.

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục