Quận 4 trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9

Sáng 1-9, Quận ủy quận 4 tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên cao tuổi Đảng.

Tham dự có Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM. 

Dịp này, Đảng bộ quận 4 có 43 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 70, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Nâng tổng số đảng viên nhận Huy hiệu Đảng toàn Đảng bộ lên 1.171 trên tổng số 4.045 đảng viên. 

Đồng chí Thái Thị Bích Liên, Bí thư Quận ủy quận 4 cho rằng Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý Đảng dành cho những đảng viên suốt đời phấn đấu vì nước, vì dân; trung thành với mục tiêu, lý tưởng cao cả của Đảng. Đây là vinh dự không chỉ cho các đảng viên và gia đình mà còn là niềm vui chung của toàn Đảng bộ quận, chi bộ, đảng bộ nơi các đảng viên đang sinh hoạt.

Quận 4 trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 ảnh 1 Đồng chí Thái Thị Bích Liên, Bí thư Quận ủy quận 4 chúc mừng các đảng viên 

Theo đồng chí Thái Thị Bích Liên, các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng dù tuổi đời và tuổi Đảng khác nhau, điều kiện, hoàn cảnh gia đình và sức khỏe khác nhau, nhưng dù trên cương vị nào các đảng viên cũng chung sức, chung lòng cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng quận nhà ngày càng bền vững hơn. “Tôi tin tưởng thêm một tuổi đời, thêm một tuổi Đảng, các đồng chí thêm kinh nghiệm, bản lĩnh và trên cương vị của mình sẽ tiếp tục đóng góp để quận nhà thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ cơ sở và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận đã đề ra”, đồng chí Thái Thị Bích Liên nhắn gửi. 

Quận 4 trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 ảnh 2 Các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 2-9 tại quận 4
Quận 4 trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 ảnh 3 Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hồ Thái Hùng
Quận 4 trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 ảnh 4 Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM trao Huy hiệu Đảng 70 năm cho đảng viên Phạm Văn Hổ

Tin cùng chuyên mục