Ra mắt Quỹ từ thiện “V.Rohto – Rạng ngời đôi mắt Việt Nam”

Nhãn hàng thuốc nhỏ mắt V.Rohto thuộc Công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam vừa phối hợp với Bệnh viện Mắt TPHCM tổ chức thành công buổi lễ ra mắt Quỹ từ thiện “V.Rohto - Rạng ngời đôi mắt Việt Nam”. 
Ra mắt Quỹ từ thiện “V.Rohto – Rạng ngời đôi mắt Việt Nam”

Với mục đích chung tay chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đôi mắt cho người dân Việt Nam, Quỹ có các hoạt động thiết thực như thăm khám và mổ mắt miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, nâng cao ý thức cộng đồng về tầm quan trọng của việc chăm sóc và bảo vệ thị lực.

Dự kiến trong năm nay, Quỹ từ thiện V.Rohto sẽ tài trợ mổ mắt cho hơn 700 bệnh nhân trên cả nước, tập trung ở các tỉnh thành như: TPHCM, Quảng Ngãi, Bạc Liêu, Cà Mau, Phú Thọ và Vĩnh Phúc.

Theo đại diện công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam, doanh nghiệp tổ chức các chương trình thường niên nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao sự hiểu biết về tầm quan trọng của việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt hàng ngày. Với tinh thần thiện nguyện và nhân văn, Quỹ từ thiện V.Rohto – Rạng ngời đôi mắt Việt Nam hy vọng có thể mang đến sự hỗ trợ tận tình cho bệnh nhân. 
 

Tin cùng chuyên mục