Sacombank ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

Tối 20-12-2009, tại Sheraton Saigon, Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã làm lễ Kỷ niệm 18 năm thành lập, với sự tham dự của đông đảo khách hàng thân thiết từng gắn bó với Sacombank từ những ngày đầu hoạt động đầy khó khăn thử thách.

Tối 20-12-2009, tại Sheraton Saigon, Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã làm lễ Kỷ niệm 18 năm thành lập, với sự tham dự của đông đảo khách hàng thân thiết từng gắn bó với Sacombank từ những ngày đầu hoạt động đầy khó khăn thử thách. 

Nhân dịp này, vào ngày 18-12-2009, cùng với chương trình tri ân khách hàng mang tên “Thay lời cảm ơn” đang được triển khai rộng rãi trên toàn hệ thống, Sacombank chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) hoạt động liên tục 24giờ/ngày và 7 ngày/tuần từ Thứ hai đến Chủ nhật, kể cả ngày lễ, tại 266 - 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TPHCM. Với dịch vụ này, thông qua số điện thoại 1900 5555 88, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đến hệ thống phục vụ tự động của Sacombank để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và xử lý thông tin về tài khoản cũng như về sản phẩm, dịch vụ và các chế độ bảo hành, hậu mãi v.v…

TTDVKH nói trên là một trong những dự án hiện đại hóa ngân hàng của Sacombank được đầu tư với quy mô khá lớn về công nghệ và nguồn lực, là bước phát triển cao hơn so với hình thức Call Center đang khá phổ biến hiện nay. Vào bất cứ lúc nào, chỉ cần gọi đến số điện thoại TTDVKH, khách hàng Sacombank có thể nhanh chóng vào hệ thống phục vụ tự động để cập nhật thông tin về tài khoản, sản phẩm dịch vụ và chương trình khuyến mại, giá vàng, ngoại tệ, lãi suất hoặc các giao dịch khác mà không cần phải trực tiếp đến ngân hàng.

Đối với các dịch vụ liên quan đến tài khoản tiền gửi, tiền vay và thẻ tín dụng, trước khi sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần đến điểm giao dịch gần nhất của Sacombank đăng ký thông tin cá nhân, nhận mã số khách hàng (Customer ID) và mã số cá nhân (PIN) để nhập mã sử dụng dịch vụ.

Trên nền công nghệ tiên tiến, tích hợp các phần mềm quản lý ngân hàng tương tác và quan hệ khách hàng (CRM) cùng với sự hỗ trợ tư vấn từ phía Servion Global (một trong những nhà cung cấp các giải pháp xây dựng và phát triển công nghệ Contact Center uy tín trên thế giới) và sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại tiên tiến của Avaya (đơn vị cung cấp thiết bị công nghệ Contact Center hàng đầu của Mỹ), việc triển khai TTDVKH giúp Sacombank có thêm cơ hội để phổ biến đến người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cùng chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.

Được biết vào ngày 10-12-2009, Sacombank khởi công xây dựng trụ sở mới Chi nhánh Lào tại đường Hengboun, tổ 8, Ban Hai Xoc, quận Chanthabury, thủ đô Viêng Chăn, sau 1 năm chính thức đi vào hoạt động. Đây là công trình được đầu tư quy mô kiên cố với tổng diện tích xây dựng hơn 9.200 m² gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 3 tầng lầu và tổng kinh phí dự kiến trên 10 triệu USD. Dự án này một lần nữa khẳng định cam kết gắn bó lâu dài và phát triển bền vững của Sacombank trên đất nước Lào. 

ANH KHUÊ

Tin cùng chuyên mục