(SGGP).- Sáng 28-8, tại siêu thị Co.opMart Phú Thọ diễn ra lễ khai mạc tháng “Tự hào hàng Việt 2011” do Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tổ chức nhằm hưởng ứng “Tháng khuyến mãi 2011” của TPHCM và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm được thực hiện tại 50 siêu thị Co.opMart và 22 cửa hàng thực phẩm Co.op Food trên toàn quốc, với tổng kinh phí hơn 50 tỷ đồng, trong đó 40 tỷ đồng giảm giá trực tiếp trên sản phẩm.
Dịp này, Saigon Co.op cũng tổ chức hơn 200 chuyến bán hàng lưu động, tăng gấp 3 lần so với năm ngoái để phục vụ công nhân lao động và người dân tại các KCN KCX, các huyện vùng ven TPHCM, với tổng giá trị hàng hóa 20 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Thành Nhân, Phó Tổng Giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM cho biết, điểm mới của chương trình Tự hào hàng Việt năm nay là Saigon Co.op phối hợp với Đài Truyền hình TPHCM xây dựng kênh mua sắm và quảng bá hàng Việt HTV Co.op, sẽ phát sóng vào đầu tháng 9-2011.
Th.Hải