Samsung đề nghị khách hàng đổi Note7 trước 31-12

Trước lỗi gây cháy nổ do pin trên điện thoại di động Samsung galaxy Note7, hôm nay 9-9, Công ty Điện tử Samsung Vina vừa có thêm đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7.
Samsung đề nghị khách hàng đổi Note7 trước 31-12

(SGGPO).- Trước lỗi gây cháy nổ do pin trên điện thoại di động Samsung galaxy Note7, hôm nay 9-9, Công ty Điện tử Samsung Vina vừa có thêm đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7.

Cụ thể, đối tượng tham gia chương trình: khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19-8 đến ngày 7-9 thì thời gian đăng ký đổi sản phẩm là đến hết ngày 31-12- 2016. 

Trong chiến dịch này, để hỗ trợ khách hàng đăng ký đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 trước 1-10-2016, khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note7 đến đổi sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện để sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới.

Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn: trả lại Galaxy A3(6) cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này hay  khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6), chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (6) là 5.690.000 đồng).

Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.

Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter.

BÁ TÂN

Tin cùng chuyên mục