SCB triển khai điểm tiếp nhận thông tin liên quan đến mua bán trái phiếu

Từ ngày 18-11, SCB chính thức triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua, bán trái phiếu doanh nghiệp, từ 8 – 11 giờ 30 và 13 - 16 giờ 30, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần tại lầu 9, trụ sở SCB, địa chỉ 242 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM.
SCB khẳng định, luôn sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến của khách hàng
SCB khẳng định, luôn sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến của khách hàng

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) cho biết, những ngày qua, SCB đã triển khai nhiều buổi tiếp đón và đối thoại cùng khách hàng liên quan đến việc mua, bán trái phiếu doanh nghiệp trên toàn hệ thống. Để quá trình tiếp nhận ý kiến được diễn ra kịp thời, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, đồng thời, đảm bảo chấp hành chỉ đạo của UBND TPHCM, SCB đã bố trí địa điểm, nhân sự để sẵn sàng ghi nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do SCB giới thiệu tới khách hàng tại địa chỉ nêu trên.

Còn tại các tỉnh, thành phố khác ngoài khu vực TPHCM, các đơn vị kinh doanh của SCB sẽ là đầu mối tiếp đón, ghi nhận các ý kiến, đề xuất của khách hàng để chuyển về hội sở tổng hợp, phản hồi, cũng như là cơ sở để SCB làm việc với các bên liên quan.

SCB cũng cho biết, hiện ngân hàng này đang tiếp tục làm việc với Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI), doanh nghiệp phát hành trái phiếu và báo cáo Bộ Tài chính, Bộ Công an… để trình bày các yêu cầu, kiến nghị chính đáng của người mua trái phiếu, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

SCB khẳng định, luôn sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến của khách hàng một cách đầy đủ, trật tự và cam kết đồng hành cùng khách hàng.

SCB cũng mong khách hàng tiếp tục hợp tác để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình theo đúng quy trình và quy định của pháp luật, góp phần đảm bảo an ninh và trật tự an toàn xã hội.

Tin cùng chuyên mục