Ngày 10-7, ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đã có văn bản gửi Sở Giao thông Vận tải tỉnh Khánh Hòa, Sở Du lịch, Phòng Thanh tra giao thông, Ban giám đốc Công ty CP ô tô điện máy Nha Trang – Taxi Emasco Nha Trang phản ánh thái độ phục vụ của tài xế taxi hàng xe này.
Trước đó, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 9-7, tài xế taxi hãng Emasco Nha Trang biển số 79A- 15483 chở 3 vị khách Hàn Quốc từ khách sạn Havana Nha Trang (38 Trần Phú) đến khách sạn Rosaka Nha Trang (107 A Nguyễn Thiện Thuật) và đòi tiền charged (phí dịch vụ phụ thu) là 200.000 đồng.
Thấy giá cao bất thường, các du khách trên không chịu trả thêm phí. Bảo vệ khách sạn có ra nói chuyện với tài xế, tuy nhiên tài xế hãng xe này vẫn liên tục chửi rủa.
Được biết, khoảng cách giữa hai khách sạn nói trên rất gần, ước không quá 30.000 đồng tiền taxi.
Cuối cùng, trước thái độ hung hăng của tài xế, 3 vị du khách nước ngoài phải trả 100.000 đồng.
Theo đại diện Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, đây là thái độ phục vụ du khách không tốt, mong các cấp có hướng xử lý để môi trường du lịch được tốt, để TP Nha Trang trở thành điểm đến văn minh, lịch sự, an toàn.