(SGGP).- “Tháng khuyến mãi” do Sở Công thương phối hợp Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM tổ chức từ ngày 1-9 đến 30-9 vừa kết thúc với mức tăng trưởng khả quan. Trong đó nhiều siêu thị như Co.opMart, Thiên Hòa, BigC, MaxiMark… có doanh thu tăng 30% - 60% so với bình thường.
Tại hệ thống Co.opMart, với chương trình “Tự hào hàng Việt”, sức mua của hệ thống này tăng 50% - 60% so với ngày thường. Hàng hóa được hệ thống siêu thị này chuẩn bị khá phong phú và đa dạng. Tương tự, tại hệ thống siêu thị BigC lượng hàng hóa dự trữ trong tháng khuyến mãi vừa qua cũng tăng khoảng 30% so với ngày thường và lượng khách đến mua sắm tại hệ thống này tăng khoảng 20% - 30% so với cùng kỳ. Tại hệ thống siêu thị điện máy Thiên Hòa tăng 300% so với tháng bình thường và tăng khoảng 30% - 40% so với tháng khuyến mãi cùng kỳ năm ngoái.
L.NA