Thiếu chuẩn mực với vợ người, nguyên Bí thư thị trấn Cờ Đỏ bị cảnh cáo về mặt Đảng

Có hành vi thiếu chuẩn mực với vợ Phó Chủ tịch thị trấn tại nhà vệ sinh, nguyên Bí thư thị trấn Cờ Đỏ vừa bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Ngày 5-7, trao đổi với PV Báo SGGP, ông Lê Tấn Thủ, Bí thư Huyện ủy Cờ Đỏ cho biết: Ban Chấp hành Huyện ủy vừa họp, thống nhất kỷ luật về mặt Đảng bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Võ Thanh Tâm, nguyên Bí thư Đảng ủy thị trấn Cờ Đỏ.

Nguyên nhân ông Tâm bị kỷ luật là có hành vi thiếu chuẩn mực với phụ nữ, cụ thể là vợ 1 Phó Chủ tịch UBND thị trấn Cờ Đỏ trong nhà vệ sinh của cơ quan, trong một tiệc "nhậu" ngay tại trụ sở UBND thị trấn Cờ Đỏ.

Qua kiểm điểm trước tập thể Ban Chấp hành Huyện ủy, ông Tâm đã thừa nhận hành vi thiếu chuẩn mực của mình, đồng thời "cam kết rút kinh nghiệm sâu sắc".

Vụ việc trước đó đã gây xôn xao trong dư luận, ông Tâm đã bị cho thôi chức vụ Bí thư thị trấn và bị điều động về làm cán bộ Văn phòng UBND huyện Cờ Đỏ.

Trước đó, ngày 19-5, đang trong tiệc "nhậu" với nhiều cán bộ tại nhà ăn của UBND thị trấn Cờ Đỏ (sau buổi đá bóng giao lưu), ông Tâm đi vào phòng vệ sinh nữ rồi có hành vi thiếu chuẩn mực với vợ của 1 Phó Chủ tịch UBND thị trấn Cờ Đỏ.

Tin cùng chuyên mục