Tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước cuốn ở Đồng Nai

Thi thể được người dân phát hiện là anh N.T.P. (29 tuổi), nạn nhân bị lũ cuốn trôi xuống suối Săn Máu vào khuya 30-9 tại cầu Kim Bích thuộc khu phố 5, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Lực lượng chức năng nỗ lực tìm nạn nhân
Lực lượng chức năng nỗ lực tìm nạn nhân

Sáng ngày 1-10, một số người dân đi đánh cá trên sông Đồng Nai đã phát hiện thi thể nam thanh niên đội mũ bảo hiểm nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định thi thể được người dân phát hiện là anh N.T.P. (29 tuổi), nạn nhân bị lũ cuốn trôi xuống suối Săn Máu vào khuya 30-9 tại cầu Kim Bích thuộc khu phố 5, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Trước đó, vào 21 giờ ngày 30-9, địa bàn TP Biên Hòa xảy ra mưa lớn làm nhiều tuyến đường ngập sâu. Lúc này, anh P. và một người bạn đi trên xe máy đến tuyến đường ở khu phố 5 (phường Trảng Dài), khi đi qua cầu Kim Bích thì bị nước cuốn xuống suối suối Săn Máu. Bạn của anh Phát may mắn được người dân cứu sống trong khi anh Phát bị nước cuốn trôi mất tích.

Một số người dân sống gần khu vực đã chạy ra cứu vớt nhưng bất thành do nước chảy quá lớn.

Nhận được tin báo, lực lượng tìm kiếm cứu nạn Đồng Nai cũng như chính quyền và công an địa phương đã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm.

Đến 0 giờ 30 ngày 1-10, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện và đưa chiếc xe máy của nạn nhân cách hiện trường khoảng 30m lên bờ. Tuy nhiên đến gần 1 giờ cùng ngày vẫn chưa thể tìm thấy nạn nhân.

Hàng chục cảnh sát cứu hộ cứu nạn đi dọc con suối, lặn tìm nạn nhân mất tích nhưng chỉ thấy chiếc xe cách cầu chừng 50m.

Trong vòng 1 tuần, Đồng Nai đã xảy ra 2 vụ tai nạn bị nước cuốn mất tích. Trước đó, vào tối 27-9, một học sinh lớp 4 tại huyện Vĩnh Cửu cũng đã bị cuốn trôi xuống hệ thống thoát nước và tìm được thi thể trên sông Đồng Nai sau hơn 1 ngày xảy ra vụ tai nạn.

Tin cùng chuyên mục