Tin mới nhận

Ứng viên Chủ tịch Real Madrid đã thỏa thuận với Fabregas. Predrag Mijatovic,

Ứng viên Chủ tịch Real Madrid đã thỏa thuận với Fabregas. Predrag Mijatovic, trợ lý của ứng viên Chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon cho biết: “Chúng tôi đã đạt được hợp đồng với người đại diện của Fabregas và dù chưa có thỏa thuận với Arsenal, nhưng một khi ông Calderon đắc cử Chủ tịch Real, tiền vệ này sẽ đến đây. Chúng tôi cũng đã có thỏa thuận với Robben và đang nỗ lực có Kaka”.

Tin mới nhận ảnh 1

Theo phát ngôn viên đội tuyển Bồ Đào Nha, Pauleta không hề phát biểu với The Sun về thủ môn Robinson.

HLV Janas (Ba Lan) từ chức. Sau thất bại của tuyển Ba Lan ở World Cup 2006, LĐBĐ Ba Lan (PZPN) cho biết sẽ quyết định tương lai của HLV Janas trong vòng 2 tuần. Tuy nhiên, ông Janas quyết định rút lui và theo Czarnecki - quan chức của PZPN, PZPN đã chấp thuận đơn từ chức của ông.

Trọng tài Graham Poll rút lui khỏi các trận đấu quốc tế. Sau sai lầm tai hại ở trận Australia - Croatia, ông Poll có tên trong danh sách những trọng tài phải rời World Cup sớm. Phát biểu trên Tin tức Sky Sport, trọng tài Poll cho biết sau sự cố này, ông sẽ không tham dự bất cứ giải đấu quốc tế nào nữa.

Bồ Đào Nha phản ứng với báo chí Anh. Gần đây, tờ Sun trích phát biểu của tiền đạo Pauleta (Bồ Đào Nha) cho rằng điểm yếu nhất của tuyển Anh là thủ môn Paul Robinson. Bồ Đào Nha lập tức phản ứng như phát ngôn viên Alfonso de Melo cho biết: “Tờ Sun đã dựng lên chuyện phỏng vấn với Pauleta. Các cầu thủ Bồ Đào Nha không cho bất cứ cuộc phỏng vấn nào ngoài cuộc họp báo và ở những khu vực quy định dành cho báo chí sau mỗi trận đấu”.

Theo BBC, ông De Mello cũng giận dữ trước việc một số tờ báo Anh gán cho tuyển Bồ Đào Nha là “bướng bỉnh và bạo lực”. Ông De Mello nói thêm: “Những lời bình luận như vậy là không thể chấp nhận, không công bằng và lố bịch”.

Iaquinta (Italia) bị căng cơ. Trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Ucraina vào ngày 28-6, tiền đạo Iaquinta bị căng cơ và một ngày sau đó, anh không tham gia tập cùng đội. Vì vậy, ban huấn luyện tuyển Italia cũng không chắc Iaquinta có thể tham gia trận Italia- Ucraina hay không. Đội tuyển Italia cũng không có Nesta (chấn thương), Cannavaro và De Rossi (bị treo giò).

Q.Tr

Tin cùng chuyên mục