Tin vắn

Cuối tuần qua, Tập đoàn Aureole (Nhật Bản)

* Cuối tuần qua, Tập đoàn Aureole (Nhật Bản) đã tổ chức triển lãm tại TPHCM nhằm xúc tiến các hoạt động giao lưu, hợp tác thương mại giữa các doanh nghiệp hai nước.

Triển lãm có sự tham gia của 5 công ty thuộc Tập đoàn Aureole (đã được thành lập tại Việt Nam 1994 đến nay) và hàng chục doanh nghiệp trong, ngoài nước hoạt động trong các lĩnh vực như: xây dựng, vật liệu, nhựa, thực phẩm…

Đặc biệt, triển lãm có giới thiệu chi tiết quá trình phục chế tranh lụa cổ Việt Nam của danh họa Nguyễn Phan Chánh. 3 tác phẩm nổi tiếng thế giới của ông trong giai đoạn 1892-1894 là “Cưỡi bò qua sông”, “Hun thuyền” và “Đốn củi” đang được nhà phục chế nổi tiếng Iwai Kikuko phục chế với sự hỗ trợ của Aureole.

N.G

* NhanViet Management Group (NVM Group), một trong những công ty tư vấn và thuê ngoài nhân sự hàng đầu Việt Nam vừa tổ chức buổi hội thảo giới thiệu nền tảng công nghệ trong dịch vụ quản trị tiền lương dành cho doanh nghiệp. Đây là một trong những dịch vụ chính của NVM Group giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề liên quan đến việc quản trị lương, phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp và với quy định của pháp luật.

Theo ông Huỳnh Minh Quân, Tổng Giám đốc NVM Group cho biết: Dịch vụ này được chú trọng đầu tư nhằm đạt được các tiêu chuẩn cao nhất trong lĩnh vực quản trị lương mà vẫn thỏa mãn những yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp và môi trường chung về lương tại Việt Nam.

G.Bảo

* “Khoảnh khắc thường ngày” là chương trình phát sóng vào lúc 18h55 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV1 để biểu dương những hành động đẹp hàng ngày. Chương trình thể hiện những câu chuyện xoay quanh cuộc sống, rất đời thường, nhưng lại gắn liền với bản thân mỗi người trong xã hội. “Khoảnh khắc thường ngày” không giới hạn đối tượng, độ tuổi và mỗi tập là một câu chuyện hoàn toàn có thật về một hành động đẹp, mang ý nghĩa thiết thực và làm cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn. Đó có thể là câu chuyện về ông lão vớt rác, những thanh niên tình nguyện chống đinh tặc, câu chuyện về làng nghề cổ truyền, câu chuyện mùa nước nổi…

Những điều ấy tưởng chừng như đơn giản nhưng ảnh hưởng tích cực, phản ánh thực tế quá trình hiện đại hóa của đất nước. Được biết, chương trình do Nhãn hàng Sơn SPEC của Công ty 4 Oranges tài trợ, Công ty BEE Ads sản xuất.

C.Trí

Tin cùng chuyên mục