Trao giải cuộc thi “Thính giả với An toàn giao thông” 2020

Cuối tuần qua, Ban An toàn giao thông TPHCM và Kênh Giao thông đô thị thuộc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM đã tổ chức tổng kết chương trình “Đi An toàn - Về Hạnh phúc” và trao giải cuộc thi “Thính giả với ATGT” năm 2020.

Cuộc thi năm nay được tổ chức với nhiều đổi mới. Ban tổ chức đã chọn hình thức thi hỏi đáp Luật Giao thông đường bộ, với mong muốn nâng cao hiểu biết của thính giả, kiểm tra, bổ sung kiến thức về các quy định cũ và mới, đồng thời tạo thói quen cho người tham gia giao thông chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật về an toàn giao thông. Qua đó, ban tổ chức đã chọn 10 thí sinh vào chung kết xếp hạng, và xét chọn các giải: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Chương trình “Đi An toàn - Về Hạnh phúc” đã được phát trên sóng phát thanh FM 95.6MHz suốt 5 năm qua. Với thời lượng 30 phút/chương trình, phát vào khung giờ cao điểm 17 - 17 giờ 30 các ngày trong tuần (trừ ngày chủ nhật), cộng với kết cấu hợp lý, cách chuyển tải thông tin đa dạng, nhanh nhạy, cung cấp nhiều thông tin nóng về giao thông đô thị nên chương trình đã thu hút được thính giả nghe đài.

Tin cùng chuyên mục