Sản phẩm mới - công nghệ mới

Tủ lạnh CS của LG - sản phẩm cho sức khỏe gia đình

Tủ lạnh CS của LG - sản phẩm cho sức khỏe gia đình
Tủ lạnh CS của LG - sản phẩm cho sức khỏe gia đình ảnh 1

Đầu mùa hè năm nay, Công ty LG Electronics Việt Nam (LGEVN) sẽ tung ra thị trường dòng tủ lạnh mới CS, được xác định sẽ là dòng sản phẩm chủ chốt hướng tới nhóm khách hàng mid - high class (trung – cao cấp), là nhóm đang gia tăng số lượng rất nhanh.

CS được trang bị hàng loạt thành tựu công nghệ mới của LG như: bổ sung ion âm, bổ sung vitamin, duy trì độ ẩm, tất cả đều đảm bảo một sản phẩm hoàn toàn mới, với khẩu hiệu VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH.

Dành cho nhóm khách hàng có thu nhập cao, tủ lạnh CS được thiết kế cho gia đình không quá lớn, chỉ từ 1 đến 2 thế hệ, nhưng lại có dung tích ở tầm 300 - 590 lít nhằm đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm với khối lượng lớn đủ dùng cho cả tuần, là thói quen thường thấy ở những gia đình trẻ, thu nhập cao và có lối sống công nghiệp.

Đây cũng là giải pháp tối ưu cho những căn hộ chung cư cao cấp, vì CS chiếm diện tích ít hơn nhiều so với dòng Side by Side, nhưng có sức chứa gần bằng Side by Side (của Side by Side là 600 lít).

Đặc biệt, ở mức giá rất cạnh tranh (7 – 8 triệu đồng) nhưng CS sở hữu hầu hết các công nghệ tiên tiến thường chỉ thấy ở dòng tủ lạnh cao cấp Side by Side. Với hệ thống khí lạnh đa chiều, thời gian làm lạnh sẽ được giảm 3 lần so với thông thường và đảm bảo hơi lạnh được tỏa đều ở mọi vị trí trong ngăn tủ.

Thiết kế ấn tượng với cửa tủ phẳng hiện đại, bản lề lắp chìm và tay cầm bằng hợp kim nhôm sang trọng – đây cũng là điểm nhấn làm tôn lên vẻ sang trọng và tính thẩm mỹ cho tủ lạnh lẫn thiết kế nội thất bên trong nhà bạn.

Hiện nay tại Việt Nam, các model tủ lạnh CS này có 2 màu: bạc kem và bạc platin với mức công suất từ 306L đến 594L. Với những tính năng này, dòng sản phẩm CS hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm và tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng và tạo ra xu hướng mới trong thị trường tủ lạnh Việt Nam.

Xuân Quyền

Tin cùng chuyên mục