Tuần đầu “Tháng khuyến mãi 2011” sức mua tăng mạnh

Với sự đồng hành của 670 doanh nghiệp và 2.500 điểm bán, trong đó có nhiều trung tâm thương mại và siêu thị lớn như Hệ thống siêu thị Co.opMart; Hệ thống siêu thị Big C; Hệ thống cửa hàng Vissan; Hệ thống siêu thị Citimart; Hệ thống siêu thị Metro, tuần đầu “Tháng khuyến mãi 2011” đã mang lại một sinh khí mới cho thị trường với sức mua tăng mạnh.

Với sự đồng hành của 670 doanh nghiệp và 2.500 điểm bán, trong đó có nhiều trung tâm thương mại và siêu thị lớn như Hệ thống siêu thị Co.opMart; Hệ thống siêu thị Big C; Hệ thống cửa hàng Vissan; Hệ thống siêu thị Citimart; Hệ thống siêu thị Metro, tuần đầu “Tháng khuyến mãi 2011” đã mang lại một sinh khí mới cho thị trường với sức mua tăng mạnh.

Với chương trình khuyến mãi giảm giá đến 49%, theo chỉ tính riêng tại “Hội chợ tháng khuyến mãi” diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ trong 5 ngày vừa qua (31-8 đến 5-9), doanh số của Trung tâm điện máy Thiên Hòa đạt 1 tỷ đồng. Ngoài ra, doanh số của toàn hệ thống này trong tuần đầu tiên của tháng khuyến mãi cũng tăng 50% so với ngày thường.

Không chỉ thành công trong việc khơi dậy tinh thần tự tôn của dân tộc và hướng người tiêu dùng đến với các thương hiệu Việt, chương trình “Tự hào hàng Việt” với tổng kinh phí đầu tư lên đến 50 tỷ đồng tại Co.opMart trong những ngày vừa qua cũng thành công rất vang dội, thu hút khá đông khách hàng đến tham quan mua sắm.

Chương trình đã mang đến cho người tiêu dùng một mặt bằng giá ưu đãi với 1.500 mặt hàng thiết yếu có mức giảm lên đến 50%, trong đó các nhóm hàng thiết yếu như thủy hải sản, rau củ quả, thịt gia súc, gia cầm… hút hàng. Kết quả trong 3 ngày đầu sức mua tăng 100% và những ngày sau đó sức mua tại hệ thống này cũng duy trì tăng trên 50% so với ngày thường.

Tương tự Co.opMart, tại hệ thống Big C trong những ngày qua, do tuần đầu tiên Big C triển khai cùng lúc đến 6 chương trình khuyến mãi: “Người Việt dùng hàng Việt”, “Yêu thương cho bé”… với 1.700 mặt hàng được giảm giá 5 – 49% nên sức mua khá mạnh.

Mai Thi

Tin cùng chuyên mục