Tháng 11 hàng năm là dịp giới kim hoàn khắp nơi tề tựu chuẩn bị cho hội chợ chuyên ngành vàng bạc đá quý lớn nhất cả nước. Với bề dày 22 năm kinh nghiệm, Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam (Vietnam International Jewelry Fair - VIJF) 2014 do Công ty TNHH Một thành viên Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC tổ chức thật sự trở thành một sự kiện thương mại có tầm ảnh hưởng lớn nhất của giới kim hoàn Việt Nam.
Gian hàng SJC tại hội chợ VIJF 2013
Hơn 150 gian hàng tham gia
Sau 22 năm liền tổ chức thành công rực rỡ, Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam (VIJF) được đánh giá là hội chợ chuyên ngành vàng bạc đá quý mang tầm ảnh hưởng nhất của giới kim hoàn trong và ngoài nước được tổ chức tại Việt Nam. Với nỗ lực phát triển không ngừng, hội chợ đã trở thành ngày hội truyền thống của ngành, là điểm hẹn lý tưởng mang đến những cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh giữa doanh nghiệp kim hoàn trong và ngoài nước với người tiêu dùng.
Hội chợ VIJF 2014 năm nay hứa hẹn về ngày hội giao thương đông vui hơn những kỳ hội chợ trước, gia tăng số lượng người tham quan mua sắm cũng như số lượng gian hàng và doanh nghiệp có mặt tại hội chợ. Hiện tại, đã có hơn 100 gian hàng trong nước đăng ký tham gia. Trong đó, không thể thiếu các tên tuổi lớn của ngành kinh doanh vàng bạc nữ trang như SJC, DOJI, PNJ, SBJ, Thế giới Kim cương... Các doanh nghiệp quốc tế cũng nô nức tham dự hội chợ, nâng tổng số gian hàng lên đến gần 50 gian, đông nhất so với các kỳ hội chợ trước. Theo thông tin từ Ban tổ chức, các doanh nghiệp nước ngoài tham dự đều được Ban tổ chức chọn lọc, phần lớn đều đến từ các quốc gia có nền chế tác nữ trang lâu đời như Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan… Đặc biệt nhiều doanh nghiệp đến từ Mỹ, Hồng Kông, là những nước có nền công nghiệp nữ trang phát triển trên thế giới.
Tại hội chợ năm nay, 150 gian hàng sẽ được bố trí khoa học, gồm các phân khu như: khu trang sức trong nước và quốc tế; khu bán nguyên liệu gồm các loại đá quý, đá bán quý…; khu trưng bày máy móc thiết bị, giới thiệu công nghệ ngành kim hoàn; khu vực dịch vụ hậu mãi, bảo hành. Đặc biệt, nhìn nhận được mục tiêu chiến lược của các doanh nghiệp đã tính toán khi tham dự hội chợ là tìm kiếm cơ hội xúc tiến thương mại, tìm kiếm khách hàng tiềm năng; Ban tổ chức đã tổ chức thêm khu đón tiếp, đàm phán dành cho doanh nghiệp để tiện việc trao đổi, hợp tác. Ngoài ra, hội chợ cũng là nơi để doanh nghiệp xây dựng, phát triển thương hiệu và giới thiệu sản phẩm mới nhất, tinh xảo nhất của mình đến với người tiêu dùng.
Quang cảnh hội chợ VIJF 2013
Ưu đãi đặc biệt tại hội chợ
Trong năm ngày tổ chức, từ 5-11 đến 9-11-2014, liên tục các hoạt động hấp dẫn sẽ được giới thiệu với công chúng như: trình diễn trang sức với sự xuất hiện các bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu trang sức nổi tiếng Việt Nam: SJC, DOJI... Ngoài các chính sách áp dụng để kích cầu hoạt động bán sỉ, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng được các công ty tham dự tung ra nhằm hướng tới đối tượng khách lẻ.
Đến với hội chợ VIJF 2014, khách hàng sẽ được tham quan, mua sắm những sản phẩm mới lạ và đặc sắc. Bên cạnh đó, các chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt duy nhất chỉ có tại hội chợ cũng được các doanh nghiệp áp dụng. Các chương trình ưu đãi giờ vàng cùng quà tặng hấp dẫn cũng đang chờ đón khách hàng tại đây.
Hàng đêm, hội chợ đều có chương trình rút thăm trúng thưởng vàng nữ trang SJC cùng hơn 1.000 phần quà từ Ban tổ chức. Với sự chuẩn bị chu đáo, Ban tổ chức dự kiến, hội chợ năm nay sẽ đón lượng khách kỷ lục là 50.000 lượt khách đến tham quan.
| |
KIM HỒNG