Tuyên dương 90 cán bộ, thủ lĩnh công đoàn viên chức tiêu biểu

Ngày 2-7, tại Hà Nội, Công đoàn viên chức (CĐVC) Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập (2-7-1994 - 2-7-2019) và tuyên dương những cán bộ, thủ lĩnh công đoàn tiêu biểu của CĐVC Việt Nam.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chúc mừng các cán bộ Công đoàn tiêu biểu được tuyên dương. Ảnh: TTXVN
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chúc mừng các cán bộ Công đoàn tiêu biểu được tuyên dương. Ảnh: TTXVN

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả tích cực và những đóng góp quan trọng của các thế hệ cán bộ, đoàn viên, người lao động CĐVC Việt Nam trong những năm qua.

Phó Thủ tướng đề nghị CĐVC tiếp tục tìm kiếm các phương thức tuyên truyền, giáo dục mới, hiệu quả, nhất là sử dụng công nghệ thông tin, tích cực tham gia phản bác các luận điệu tuyên truyền bịa đặt, tiến hành diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch, phản động luôn tìm mọi cách chống phá cách mạng Việt Nam, kêu gọi biểu tình, bạo loạn, đặc biệt là trên các trang mạng xã hội xấu, độc hại. Biểu dương và chúc mừng 90 cán bộ công đoàn tâm huyết, sáng tạo được lựa chọn để tôn vinh lần này, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cho rằng đây là những thủ lĩnh công đoàn xuất sắc, gương mẫu đi đầu của CĐVC Việt Nam.

Hiện CĐVC Việt Nam có 65 đơn vị trực thuộc với gần 700 công đoàn cơ sở. Số lượng đoàn viên của CĐVC Việt Nam từ 22.000 đoàn viên lúc mới thành lập (1994), đến nay đã có trên 240.000 đoàn viên.

Tin cùng chuyên mục