Viettel hướng vào nội dung trên di động

Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15-10-2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 70 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Nên tối 15-10, tại TPHCM, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) họp báo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhân dịp kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động (15-10-2004_15-10-2016).
Viettel hướng vào nội dung trên di động

(SGGPO).- Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15-10-2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 70 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Nên tối 15-10, tại TPHCM, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) họp báo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhân dịp kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động (15-10-2004_15-10-2016).

Theo ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel: 12 năm trước, khi giá cước di động còn đắt đỏ, vì lợi ích của khách hàng, Viettel đã nỗ lực để từng bước bình dân hóa các dịch vụ viễn thông, đem lại cơ hội dùng di động cho mọi người, mọi nhà. Còn đến thời điểm này, Viettel gia tăng các dịch vụ để phổ cập các tiện ích phục vụ cuộc sống con người. Cho nên  Viettel đã đưa ra ba sản phẩm, dịch vụ mới trên nền di động.

Với BankPlus, tất cả các khách hàng của Viettel đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus mới mà không cần có tài khoản. Khách hàng chỉ cần bấm gọi *123# ngay trên điện thoại di động để đăng ký dịch vụ và thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn (điện, nước, cước viễn thông) mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ an toàn với 2 lớp bảo mật và sử dụng được trên tất cả các loại điện thoại mà không cần kết nối internet.  Khách hàng đăng ký BankPlus trong dịp kỷ niệm 12 năm mạng di động Viettel sẽ được tặng 6 tháng sử dụng miễn phí các tiện ích (nạp tiền, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền theo số điện thoại).

Còn MyViettel là một ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng dịch vụ di động. Đến nay, MyViettel đã có 500.000 lượt tải với hơn 5 triệu tương tác và trở thành công cụ hỗ trợ khách hàng quản lý và sử dụng hiệu quả các dịch vụ trên nền di động. Nên dịp này Viettel chính thức ra mắt phiên bản mới của MyViettel, cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, lựa chọn và đăng ký các chương trình khuyến mại, các dịch vụ mới.

Cũng nhân dịp này, Viettel ra mắt chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege năm 2016 với nhiều đổi mới cả về cách thức tham gia và nội dung ưu đãi. Khách hàng Viettel chỉ cần cài đặt ứng dụng MyViettel, truy cập www.vietteltelecom.vn hoặc gọi Tổng đài Viettel để tra cứu, đăng ký hạng hội viên và trải nghiệm những ưu đãi phong phú, thiết thực trong các lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, giáo dục, sức khỏe, giải trí, mua sắm, ẩm thực…

Dịp này Viettel Telecom còn công bố chương trình “Xài di động- Lái xe sang” cùng hàng nghìn giải thưởng trị giá 3,5 tỷ đồng.

Theo đó, trong 3 tháng 10, 11 và 12/2016, khách hàng có tiêu dùng di động trên 30.000 đ/tháng sẽ được tặng 01 mã số may mắn/tháng để tham dự chương trình quay số trúng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá 3,5 tỷ đồng. Trong đó, 01 giải Nhất là ô tô Mercedes-BenZ C200 trị giá 1,5 tỷ đồng, 12 giải Nhì là xe máy Honda Vision trị giá 30 triệu đồng/giải…

Để tăng cơ hội trúng thưởng, khách hàng có thể đăng ký mới các dịch vụ như BankPlus, ViettelTV, MyViettel và nhận thêm mã số may mắn cho mình.


BÁ TÂN

Tin cùng chuyên mục