VIETTOURS nhận giải “Dịch vụ mice hàng đầu” năm 2013

Ngày 5-1-2014 vừa qua, Công ty Du lịch VIETTOURS đã vinh dự đón nhận 3 giải thưởng lớn: “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2013 – Giải Dịch vụ MICE hàng đầu”, “Thương hiệu Vàng 5 năm liên tục được bình chọn” và được trao tặng Bằng khen của UBND TPHCM lần thứ 2 cho tập thể VIETTOURS vì đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, giữ vững uy tín hàng Việt nhiều năm liền”.
VIETTOURS nhận giải “Dịch vụ mice hàng đầu” năm 2013

Ngày 5-1-2014 vừa qua, Công ty Du lịch VIETTOURS đã vinh dự đón nhận 3 giải thưởng lớn: “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2013 – Giải Dịch vụ MICE hàng đầu”, “Thương hiệu Vàng 5 năm liên tục được bình chọn” và được trao tặng Bằng khen của UBND TPHCM lần thứ 2 cho tập thể VIETTOURS vì đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, giữ vững uy tín hàng Việt nhiều năm liền”.

Lãnh đạo thành phố trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2013 cho ông Bùi Lê Vũ – Phó Giám đốc Viettours.

Lãnh đạo thành phố trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2013 cho ông Bùi Lê Vũ – Phó Giám đốc Viettours.

3năm kinh tế khó khăn vừa qua, đến nhiều doanh nghiệp lớn cũng phải lao đao, thế mà con thuyền VIETTOURS chưa đến 70 nhân sự, vẫn linh hoạt… vượt qua thác ghềnh, lợi nhuận mỗi năm vẫn phát triển ngay cả trong thời điểm khó khăn. Điều này càng minh chứng cho chiến lược kinh doanh đúng đắn, đó là: “Lấy chữ tín làm đầu” với phương  châm phát triển bền vững: “Không đáp ứng đủ mà đáp ứng hơn mong đợi mọi nhu cầu của khách”.

VIETTOURS ngay từ ngày đầu thành lập chỉ chuyên hoạt động trên lĩnh vực tour MICE (tour du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện), sau 12 năm, VIETTOURS đã trở thành tên tuổi lớn trên thị trường chuyên phục vụ tour du lịch MICE ở Việt Nam, có khả năng tổ chức mỗi năm hàng ngàn tour MICE (vài trăm khách/đoàn) nhưng chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng. Danh sách khách hàng thân thiết của VIETTOURS ngày càng dày thêm những thương hiệu lớn: Samsung Vina, Prudential, Manulife, Mitsubishi, HTC, Unilever, BAT, VBB, Ngân hàng NNPTNT - AGRIBANK và Ngân hàng VP Bank... Mỗi năm, VIETTOURS đón và phục vụ 12.000 – 15.000 khách, chùm tour MICE của VIETTOURS tỏa rộng đến tận 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Kinh doanh tour MICE khó nhất là khâu thuyết phục khách hàng và vượt qua những vòng chào thầu căng thẳng. VIETTOURS  có hẳn một đội ngũ chuyên thiết kế kịch bản tour, từ tiệc Gala Dinner, các sự kiện, hội nghị… theo yêu cầu khách hàng. Với bộ sưu tập hơn 150 điểm đến khác nhau trên thế giới, đây cũng là nhà tour đã từng đưa khách hàng đến nhiều vùng đất mới nhất, chuyên khám phá những điểm đến mới toanh mà các đoàn du lịch VN chưa từng đặt chân đến. Ngay từ thời điểm đầu thập niên 90, VIETTOURS đã nhận ra mỗi hướng dẫn viên là một đại sứ điểm đến và cũng là đại sứ của VIETTOURS. Vì vậy, nâng chất hướng dẫn viên chính là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và củng cố uy tín doanh nghiệp. Đến nay, hướng dẫn viên là một trong những thế mạnh của VIETTOURS. Chăm sóc những đoàn hàng trăm khách không sơ suất, dù trong… rừng già châu Phi, trên đỉnh Alpes hay chuyến hành hương Nepal, thám hiểm Nam Mỹ…

Không phải ngẫu nhiên 5 năm liên tục VIETTOURS được bình chọn là công ty  có “Dịch vụ MICE hàng đầu”. Với chất lượng dịch vụ lưu trú cao, bữa ăn hợp khẩu vị, xe đưa đón chu đáo, thiết kế kịch bản tour theo yêu cầu riêng từng khách hàng, giá tour trọn gói thật sự (khách hàng không phải trả thêm các khoản tip và phụ phí), VIETTOURS không chỉ kinh doanh thành công mà còn tạo được bản sắc kinh doanh riêng cho mình – điều mà doanh nghiệp nào cũng mơ ước. 6 năm liền được bạn đọc Báo SGGP bình chọn là “Thương hiệu du lịch Việt yêu thích nhất”, 5 năm liên tục giữ vị trí “Dịch vụ MICE hàng đầu”, VIETTOURS gây dấu ấn trong lòng du khách vì những chuyến đi luôn luôn an toàn và tràn đầy niềm vui khám phá…

Văn phòng Viettours 104 Nguyễn Công Trứ, Q.1, TPHCM,

- ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217.

- Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q. Ba Đình, ĐT: (84-4) 37.66.3636 hoặc truy cập website: www.viettours.com.vn.

HOA XUÂN

Tin cùng chuyên mục