Trong đêm vinh danh những doanh nghiệp lữ hành có đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của ngành du lịch, thương hiệu Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours đã hai lần được xướng lên.
Viettours vinh dự có mặt trong top “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TP.HCM” và top “10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TP.HCM” - giải thưởng do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Hiệp hội Du lịch thành phố bình chọn.
Một công ty du lịch tư nhân tồn tại được 15 năm trong ngành lữ hành nhiều rủi ro đã khó, Viettours còn chuyên về MICE - tức là những tour cao cấp kết hợp du lịch với hội nghị, tham quan, tìm hiểu thị trường - thì thách thức càng lớn. 15 năm qua, Viettours chẳng những giữ chân được khách cũ, lượng khách mới của Viettours mỗi năm đều đặn tăng 10-15%/năm. 5 năm trở lại đây, đáp ứng nhu cầu đi du lịch chất lượng cao ngày càng tăng của du khách, Viettours mở rộng sang thị phần khách lẻ, khách nhóm có nhu cầu thiết kế tour riêng.
Cả hai nguồn khách MICE và khách lẻ đều tăng trưởng ấn tượng. Những năm trước đây, nếu các đoàn MICE phổ biến nhất là từ 400-700 khách đi du lịch một lượt, thì từ năm 2015, số lượng khách đi tour nước ngoài lên đến hàng ngàn; còn với tour trong nước, số lượng 2.000 khách một đoàn cũng không còn là hiếm. Trong 3 tháng đầu năm 2016, lượng khách đi các tour xa tăng mạnh, đặc biệt là các thị trường Mỹ, Nhật, Dubai, Hàn Quốc… Du khách Việt ngày càng khó tính hơn, thích du lịch xa hơn và đòi hỏi cũng cao hơn, Viettours dự kiến năm 2016 sẽ là năm của những đường tour di sản văn hóa, di sản thiên nhiên, tham quan kết hợp tìm hiểu những điểm đến có giá trị cao về lịch sử, văn hóa, kiến trúc, tâm linh.
Đại diện Viettours nhận giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM do Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch thành phố trao tặng.
Bên cạnh việc đẩy mạnh các tuyến, điểm mới, nâng cao quá trình chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh, Viettours cũng không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Đội ngũ nhân viên của Viettours vừa được gửi đi đào tạo ở nước ngoài, vừa được tăng cường đào tạo tại chỗ; vừa nghề dạy nghề, vừa người trước truyền niềm tự hào về màu cờ sắc áo Viettours cho người sau. Chính vì vậy, 15 năm qua, tình yêu nghề, niềm đam mê làm công việc phục vụ của các thế hệ trong gia đình Viettours không ngừng được duy trì, tiếp nối. Phương châm “Làm tốt hơn cả mong đợi của khách hàng”, chiếc chìa khóa mở ra thành công cho Viettours suốt 14 năm qua tiếp tục theo Viettours bước vào năm hoạt động thứ 15 này. Bên cạnh vinh dự khi đón nhận những danh hiệu, các giải thưởng của ngành, một vinh dự khác của Viettours là được khách hàng chọn mặt gửi vàng, chia sẻ các chuyến du lịch vui vẻ, tràn đầy những khám phá thú vị suốt 15 năm qua.
|
V.T.