Tạm giữ áo nịt ngực Trung Quốc nghi có chứa “thuốc lạ”

Trưa 27-10, Đội Quản lý thị trường số 1 (Chi cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng), phối hợp với Tổ bảo vệ BQL chợ Cồn Đà Nẵng đã kiểm tra đột xuất quầy hàng Nhân Ngân (chuyên bán mỹ phẩm, đồ lót nam nữ) tại lô 36/3, chợ Cồn (Đà Nẵng) do ông Lê Thành Nhân làm chủ hộ đăng ký kinh doanh.

(SGGP).- Trưa 27-10, Đội Quản lý thị trường số 1 (Chi cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng), phối hợp với Tổ bảo vệ BQL chợ Cồn Đà Nẵng đã kiểm tra đột xuất quầy hàng Nhân Ngân (chuyên bán mỹ phẩm, đồ lót nam nữ) tại lô 36/3, chợ Cồn (Đà Nẵng) do ông Lê Thành Nhân làm chủ hộ đăng ký kinh doanh.

Tại đây, đã phát hiện và lập biên bản, tạm giữ 47 bộ áo dây nịt ngực mang nhãn mác Trung Quốc với vi phạm: Bán hàng không có nhãn phụ bằng chữ Việt Nam, không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt, trong đó có hai nịt ngực phát hiện dưới lớp vải chứa lớp bột không rõ là loại hóa chất gì.

Ông Nhân, chủ quầy hàng cho biết, lô hàng này ông mua lại của những người bán dạo (có cả người Việt và người Trung Quốc).

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Ng.Hùng

Tin cùng chuyên mục