Vụ cưỡng chế đất ở Tiên Lãng: Đình chỉ một số lãnh đạo cấp huyện và xã

Ngày 2-11, hơn 1 tuần sau khi một số cán bộ của huyện Tiên Lãng và xã Vinh Quang bị Cơ quan CSĐT, Công an TP Hải Phòng khởi tố bị can vì liên quan đến vụ án “Hủy hoại tài sản” trong vụ cưỡng chế đất đầm nuôi thủy sản của ông Đoàn Văn Vươn, UBND huyện Tiên Lãng chính thức công bố quyết định tạm đình chỉ chức vụ đối với 3 cán bộ, đồng thời bổ nhiệm cán bộ thay thế.

(SGGP).- Ngày 2-11, hơn 1 tuần sau khi một số cán bộ của huyện Tiên Lãng và xã Vinh Quang bị Cơ quan CSĐT, Công an TP Hải Phòng khởi tố bị can vì liên quan đến vụ án “Hủy hoại tài sản” trong vụ cưỡng chế đất đầm nuôi thủy sản của ông Đoàn Văn Vươn, UBND huyện Tiên Lãng chính thức công bố quyết định tạm đình chỉ chức vụ đối với 3 cán bộ, đồng thời bổ nhiệm cán bộ thay thế.

Ông Ngô Ngọc Khánh, Chánh văn phòng UBND huyện Tiên Lãng, cho biết, UBND huyện quyết định tạm đình chỉ chức vụ đối với ông Phạm Xuân Hoa, Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường, đồng thời phân công ông Phạm Văn Chống, Phó phòng Tài nguyên và Môi trường tạm thời đảm nhận cương vị của ông Hoa.

Quyết định tạm đình chỉ chức vụ cũng được UBND huyện Tiên Lãng thực thi đối với ông Phạm Đăng Hoan, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Vinh Quang và ông Lê Thanh Liêm, Chủ tịch UBND xã Vinh Quang. Tạm thay thế cương vị của ông Hoan, ông Liêm là ông Nguyễn Tiến Ong, Phó Chủ tịch HĐND xã và ông Phạm Công Nhìu, Phó Chủ tịch UBND xã Vinh Quang.

Đồng thời, Huyện ủy Tiên Lãng cũng có các quyết định đình chỉ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Vinh Quang với ông Hoan, đình chỉ chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy xã với ông Liêm

Khánh Nguyễn

Tin cùng chuyên mục