The Voice đổ bộ thị trường châu Phi

The Voice đổ bộ thị trường châu Phi

Theo kế hoạch, chương trình truyền hình thực tế về ca hát nằm trong tốp ăn khách bậc nhất hiện nay sẽ có mặt ở nhiều nước châu Phi trong thời gian tới.

4 giám khảo của mùa thứ 9 The Voice Mỹ 2015

Talpa (hiện thuộc sở hữu của ITV) - đơn vị nắm giữ bản quyền của The Voice cho biết, phiên bản chương trình truyền hình thực tế này đã có mặt tại hơn 60 quốc gia. Theo tiết lộ mới nhất, bản quyền chương trình vừa được bán cho một số quốc gia châu Phi trong đó có: Cameroon, Angola, Ivory Coast... cũng như đất nước Bắc Âu Iceland. Đại diện Talpa chia sẻ: “Một số quốc gia tiếp theo sẽ ra mắt chương trình trong tương lai gần bao gồm: Ecuador, Azerbaijan, Nam Phi”.  

Tại Mỹ, mùa thứ 9 của chương trình vừa lên sóng vào giữa tháng 9 vừa qua với sự tham gia của bộ tứ giám khảo: Blake Shelton, Adam Levine và Pharell Williams cùng sự trở lại ghế nóng của thành viên No Doubt - Gwen Stefani. Theo đại diện nhà sản xuất, năm nay một số giọng ca hạng A như: Selena Gomez, Rihanna... sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cho các huấn luyện viên. 

Lên sóng đầu tiên tại Hà Lan vào năm 2010, chương trình này sau đó được phát sóng tại 180 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút hơn 500 triệu lượt xem. The Voice cũng có 55 triệu người hâm mộ trên Facebook, hơn 10 triệu lượt theo dõi trên Twitter. “The Voice và The Voice Kids hiện đã cán mốc 8 tỷ lượt xem trên YouTube và hơn 12 triệu lượt theo dõi” - đại diện Talpa bổ sung.

Thành công về mặt thương mại lẫn độ phủ sóng, mới đây nhất The Voice được vinh danh Chương trình truyền hình thực tế hay nhất tại Emmy 2015 và Chương trình tìm kiếm tài năng được yêu thích tại People’s Choice Awards, Kid’s Choice Awards 2015.

NGUYỄN VĂN

Tin cùng chuyên mục