Sửa điện bị giật, một công nhân rơi từ độ cao khoảng 4 mét

Cháy một căn nhà tại Quận Phú Nhuận
Sửa điện bị giật, một công nhân rơi từ độ cao khoảng 4 mét

* Cháy một căn nhà tại Quận Phú Nhuận

(SGGPO).-Khoảng 16 giờ ngày 06 – 11, một công nhân của công ty chiếu sáng công cộng  lên trụ điện trước số nhà 77 Lê Văn Linh, P13, Q.4  (phía sau chợ Xóm Chiếu) rủi ro bị  điện giật rơi xuống đất trong tình trạng nguy kịch.

Theo người dân bán hàng chứng kiến, chiều nay, một chiếc xe của ngành điện lực có thùng đưa lên chở nhân viên  công ty chiếu sáng công cộng đến địa điểm trên để sửa chữa bóng đèn cao áp.  Anh Lưu Hoàng Thái (sinh năm 1986, thường trú quận 5, TP.HCM) là nhân viên được xe đưa lên cây trụ điện. Khi vừa trèo lên 2/3 cây thì bị  điện giật dính trên cây trụ điện và có biểu hiện co giật.
 

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay lập tức, đồng nghiệp liền tìm cách cứu anh Thái nhưng không kịp, anh Thái bị rơi xuống từ độ cao gần 4 mét, bất tỉnh.
 
Sau đó, đồng nghiệp cùng người dân liền lập tức hô hấp cho anh Thái rồi chuyển lên xe đi cấp cứu bệnh viện Quận 4 cách đó không xa. Do tình trạng rất nặng, anh Thái được chuyển đến bệnh viện Đa Khoa Sài Gòn tiếp tục điều trị.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến điều tra và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Tin,ảnh: SƠN HẢI


* Cháy một căn nhà tại Quận Phú Nhuận

(SGGPO).- Khoảng 9 giờ 50 ngày 06 – 11, tại căn nhà số 115/192/1 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM xảy ra một vụ cháy khiến người dân sinh sống trong hẻm hoảng loạn.

Theo thông tin ban đầu, người dân nghe thấy tiếng nổ, sau đó nhìn thấy có khói bốc lên cao, ngọn lửa cháy từ bên trong ngôi nhà. Người dân xung quang liền lập tức lấy nước chữa cháy và đồng thời mang đồ đạc từ trong nhà ra ngoài đầu đường Hoàng Sa để khỏi cháy lan sang.

Lực lượng PCCC

Lực lượng PCCC

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 3, quận Bình Thạnh cùng với 6 xe chữa cháy đã đến hiện trường dập lửa. Do nhà nằm bên trong nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Đến 11 giờ cùng ngày, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Tại hiện trường, nhiều vật dụng trong nhà như ti vi, tủ lạnh, đầu máy… bị thiêu rụi hoàn toàn. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Tin, ảnh: SƠN HẢI

Tin cùng chuyên mục