2 kẻ trộm chó bị đánh chết

Ngày 29-8, tại cổng làng Nhỉ Trung (xã Gio Thành, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) hai “cẩu tặc” gồm: Nguyễn Đặng Cường, SN 1981, trú tại xã Liên Thủy; Nguyễn Xuân Triều, SN 1971, xã Mai Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) đã bị đánh chết trong lúc đang vào làng trộm chó.

(SGGPO).- Ngày 29-8, tại cổng làng Nhỉ Trung (xã Gio Thành, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) hai “cẩu tặc” gồm: Nguyễn Đặng Cường, SN 1981, trú tại xã Liên Thủy; Nguyễn Xuân Triều, SN 1971, xã Mai Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) đã bị đánh chết trong lúc đang vào làng trộm chó.

Tại hiện trường, người làng Nhỉ Trung phát hiện Triều bị chết tại chỗ, Cường được một số người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh nhưng cũng đã tử vong sau đó ít phút do bị chấn thương nặng với các vết đánh chí tử.

Hiện trường để lại là xe máy mang hai biển số (74F9-4044 và 73H100753) bị vỡ nát, trên xe có "dụng cụ hành nghề" như: đèn pin Trung Quốc sản xuất có chế thêm bộ kích điện làm tăng sáng. Hai bộ kích điện dùng để làm tê liệt chó. Trên xe còn có một số bột khí lấy từ bóng điện huỳnh quang, một bao ớt bột đỏ được xay mịn và một số gậy tre, một chai thủy tinh, một số bao lác đựng chó, dây vải cột chó.

Công an xã Gio Thành cho biết, tình trạng dân làng bị mất chó trong vòng vài tháng trở lại đây là rất nhiều, có gia đình nuôi 15 con chó trong một đêm đã bị trộm sạch.

Hiện cơ quan công an đang điều tra đang làm rõ vụ việc.

Minh Phong

Tin cùng chuyên mục