TPHCM: Tai nạn giao thông, một người chết, một bị thương nặng

TPHCM: Tai nạn giao thông, một người chết, một bị thương nặng

(SGGP).- Đến hơn 0 giờ 30 ngày 17-10, hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 2 người thương vong xảy ra trên đường Tân Kỳ Tân Quý, khu phố 2, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TPHCM đã được cơ quan chức năng giải quyết xong và tiến hành điều tra chiếc xe có liên quan.

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 21 giờ 10 ngày 16-10, nhiều người nghe một tiếng động mạnh từ phía ngoài đường Tân Kỳ Tân Quý (cạnh hẻm 877). Khi mọi người ra xem thì thấy 2 thanh niên (khoảng 18 đến 30 tuổi) nằm bất động, người đầy máu, cạnh đó chiếc xe máy 55P4-3841. Cả hai nạn nhân được đưa vào phòng khám Đa khoa Việt Phước gần đó để cấp cứu, tuy nhiên 1 thanh niên đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Nạn nhân còn lại bị ứ đọng máu họng, mũi, gãy nhiều răng, biến dạng xương hàm trên và trong tình trạng lơ mơ sau đó được chuyển lên bệnh viện 115 để tiếp tục điều trị.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định đây là một vụ va chạm giao thông, tuy nhiên, chiếc xe có liên quan đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Do trên người cả hai nạn nhân đều không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa thể xác định danh tính. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang lấy lời khai các nhân chứng tại hiện trường để truy tìm chiếc xe có liên quan.

Anh Tuấn

Tin cùng chuyên mục